Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

5 cách để hoàn thiện chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội của bạn (Phần 1)

.

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để mua sắm. Do đó, đảm bảo rằng chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội của bạn đang đi đúng hướng là công việc vô cùng quan trọng.

Bạn nên có một chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội vì nhiều lý do. Nhưng điểm mấu chốt của tất cả chúng là: mọi người sử dụng mạng xã hội.

Và nghiên cứu cho thấy 26% mọi người sử dụng mạng xã hội để tìm sản phẩm cần mua. Vì vậy, không chỉ họ ở đó mà một phần tư trong số họ đang muốn tiêu một số tiền.

Tại sao quảng bá doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội?

Đầu tiên, tại sao lại bận tâm quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội?

Để bắt đầu, hiện có 4,62 tỷ người sử dụng mạng xã hội trên toàn cầu. Đó là mức tăng 10% so với năm ngoái và rất nhiều người tiềm năng đang chú ý đến các tài liệu quảng cáo của bạn. Ngay cả điều đó thôi cũng là một lợi ích kinh doanh lớn của phương tiện truyền thông xã hội.

Thu hút khách hàng mới

Đoán xem? Khách hàng đã tìm kiếm bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. 49% người dùng internet thường xuyên tra cứu thương hiệu trên mạng xã hội.

Tất cả những gì bạn phải làm là ở đúng vị trí của họ (phương tiện truyền thông xã hội), cung cấp nội dung chất lượng mà họ muốn và có một sản phẩm hoặc dịch vụ nửa vời (được, khá ổn). Đó chỉ là ba điều!

Xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Người tiêu dùng bỏ phiếu bằng ví của họ. Một con số khổng lồ 82% người mua sắm cho biết họ muốn giá trị của một thương hiệu tiêu dùng phù hợp với giá trị của chính họ. Ví dụ, tính toàn diện là không thể thiếu đối với 73% Gen Z và 72% Millennials khi đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, với tư cách là một thương hiệu, bạn có thể quảng bá nội dung phù hợp với các giá trị của công ty mình.

Mọi người không tìm kiếm 500 bài đăng về đợt giảm giá mới nhất của bạn. Họ muốn biết những cam kết về môi trường và từ thiện của bạn là gì. Họ muốn xem bạn đại diện cho điều gì và cách bạn đối xử với nhân viên của mình. Vì vậy, đừng ngại; một trong những cách tốt nhất để quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội là hét lên những giá trị của bạn từ trên mái nhà.

Phương tiện truyền thông xã hội là cách hoàn hảo để truyền đạt các giá trị của bạn và xây dựng giá trị thương hiệu với khách hàng trên kênh tiếp thị của bạn.

Thúc đẩy khách hàng tiềm năng và bán hàng

Nhiều công ty sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh, bao gồm tăng doanh thu của họ. Nó mang lại ROI lớn và tôi không thể nói dối, các bạn. Mục đích của việc xây dựng khán giả và trưng bày sản phẩm của bạn là gì trừ khi nó mang lại tiền?

Với chiến lược tiếp thị tích hợp, bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để giúp tác động đến quyết định mua hàng. Rất nhiều sự chú ý và chi tiêu hàng ngày của chúng tôi đã chuyển sang trực tuyến trong đại dịch COVID-19 và điều đó dự kiến sẽ tiếp tục. Vào năm 2022, 58% tổng số người dùng internet đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến hàng tuần.

Còn tiếp…

Nguồn: blog.hootsuite.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 5 cách để hoàn thiện chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội của bạn (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang