Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 15/05/2023, 00:00

5 Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Startup (Phần cuối)

.

Bạn có thể biết làm thế nào để bắt đầu một doanh nghiệp. Nhưng công việc khó khăn vẫn tiếp tục ngay cả sau khi bạn mở cửa lần đầu tiên. Từ xây dựng thương hiệu đến xây dựng sự hiện diện kỹ thuật số và thu hút khách hàng cho doanh nghiệp của bạn, đây là năm chiến lược giúp tiếp thị cho các công ty mới thành lập.

4. Tiếp thị truyền thông kiếm được cho các công ty khởi nghiệp (tiếp theo)

Tiếp cận với các nhà báo

Kế hoạch tiếp thị của bạn nên bao gồm một chiến lược để thu hút các nhà báo đưa tin về doanh nghiệp của bạn. Bắt đầu bằng cách gửi thông cáo báo chí của bạn cho họ. Nếu họ viết một câu chuyện, nhiều người sẽ biết về bạn hơn và đó là cách quảng cáo miễn phí cho công ty của bạn.

Khuyến khích tiếp thị giới thiệu

Tiếp thị truyền miệng đã được thử và đúng. Đó là một hình thức quảng cáo không trả tiền, trong đó những khách hàng hài lòng của bạn nói với những người khác về doanh nghiệp của bạn và những điều họ thích về doanh nghiệp đó. Nó đáng tin cậy, nó miễn phí và nó hoạt động.

Bạn có thể thêm chương trình giới thiệu vào kế hoạch tiếp thị của mình. Với kiểu tiếp thị truyền miệng này, bạn tạo động lực để mọi người giới thiệu người khác đến doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn cung cấp giảm giá đặc biệt hay thẻ quà tặng, tiếp thị giới thiệu có thể giúp phát triển thương hiệu doanh nghiệp của bạn.

5. Tiếp thị nội dung cho người khởi nghiệp

Giúp mọi người dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm thông qua tiếp thị nội dung. Với loại tiếp thị này, bạn sẽ tạo nội dung về các chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của mình để giúp mọi người tìm thấy công ty của bạn trên internet.

Xây dựng một Blog cho Startup của bạn

Tiếp thị nội dung sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để tăng thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm. Kế hoạch tiếp thị của bạn nên bao gồm những loại nội dung bạn sẽ tạo. Cho dù đó là một bài báo hay video, nội dung của doanh nghiệp bạn cũng sẽ giúp bạn thiết lập tiếng nói cho thương hiệu của mình. Vì vậy, độc giả của bạn, những người có thể trở thành khách hàng tiềm năng, có thể hiểu doanh nghiệp của bạn có thể giúp giải quyết nhu cầu của họ như thế nào.

Tiếp thị qua email khởi nghiệp

Bạn có thể muốn đưa tiếp thị qua email vào chiến lược của mình. Email cung cấp cho bạn một cách để gửi thông tin đại chúng và tiếp cận nhiều người. Nhưng bạn phải cẩn thận để không quảng cáo quá mức trong email của mình, nếu không bạn sẽ có nguy cơ bị người khác xóa thư. Bạn cũng muốn đảm bảo có một dòng chủ đề hấp dẫn để khiến người đọc mở email.

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 5 Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Startup (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang