Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 14/03/2022, 00:00

6 chia sẻ để lên một kế hoạch trưng bày hội chợ thương mại thành công (Phần 2)

.

3. Chọn đồng đội cho nhóm của mình

Tỷ lệ hoàn vồn đầu tư (ROI) có lẽ là một trong những mục tiêu hàng đầu của bạn đặc biệt nếu bạn đầu tư rất nhiều để được tham gia buổi trình diễn đầu tiên.

Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo tỷ lệ hoàn vốn đầu tư đáng ghen tị là có những người tuyệt vời trong nhóm của bạn.

Những người mà bạn chọn cho gian hàng là người đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đảm bảo rằng họ có đủ kiến thức về hàng hóa hoặc dịch cụ, thân thiện và hấp dẫn.

Họ nên kiên trì nhưng không được gây gổ và có trách nhiệm. Họ cũng cần phải hiểu rõ những loại câu hỏi hay được hỏi bởi khách hàng tiềm năng - những người chỉ thăm những gian hàng có chất lượng trước và đưa họ trở lại quy trình bán hàng.

Hãy chọn những thành viên thực sự tạo được thiện cảm và khiến khách hàng yêu mến.

4. Giữ cho gian hàng của bạn sạch sẽ và thoải mái

Cho dù gian hàng của bạn được trang trí bởi những màu sắc tươi sáng cùng những công nghệ cao hay mọi thứ được trang trí đơn giản và tinh tế, bạn vẫn cần đến một không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Trên hết là tất cả gian hàng của bạn phải thật sự thú vị.

Bạn không bao giờ được để cho khách hàng ghé thăm gian hàng của mình cảm thấy bị hạn chế hoặc ngột ngạt. Có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được 1 không gian sạch sẽ trong khi bạn đang chia sẽ không gian với hàng trăm gian hàng khác. Điều này không khó khăn chút nào.

Nếu gian hàng của bạn cần bàn ghế, không có vấn đề gì, chỉ cần cố gắng sắp xếp chúng vào một góc để không có gì ngăn giữa bạn và những khách hàng tiềm năng của bạn khi họ tới thăm

5. Đảm bảo rằng khách hàng nhớ được tên gian hàng của bạn

Trong hội chợ thương mại bạn nên mặc đồng phục có tên công ty của mình. Những tờ rơi quảng cáo cũng phải in tên công ty nổi bật và đặc biệt khi treo biểu ngữ  với logo công ty hãy treo nó ở vị trí trung tâm để người đi qua có thể dễ dàng nhìn thấy.

Bằng cách giúp mọi người ngay lập tức nhận ra cửa hàng của bạn, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn luôn đi đầu trong tâm trí của khách hàng và biến họ thành khách hàng tiềm năng.

6. Chăm sóc khách hàng sau hội chợ

Điều này được hiểu như thế nào? Đó chính là cách xây dựng mối quan hệ với các khách hàng bạn đã tiếp cận được ở hội chợ thương mại. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chăm sóc họ từ từ chứ không phải ngay lập tức chào hàng sản phẩm của công ty mình.

Sau hội chợ thương mại bạn nên gửi email cảm ơn họ đã ghé thăm, nhắc họ nhớ về cách thức có thể liên lạc được với công ty bạn, cung cấp cho họ cơ hội để tải về 1 số tài liệu số sẽ đem lại giá trị cho họ.

Điều này sẽ giúp khách hàng có thiện cảm với công ty của bạn và biết đâu họ sẽ trở thành 1 khách hàng trung thành trong tương lai.

Thông qua 6 chia sẻ trên, hy vọng công ty bạn sẽ có một kế hoạch trưng bày hội chợ thương mại thành công và có thêm được nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Casti Hub tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 6 chia sẻ để lên một kế hoạch trưng bày hội chợ thương mại thành công (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang