Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

7 bước để tạo chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương của bạn để có thêm lưu lượng truy cập (Phần 3)

.

Cách tạo chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương trong 7 bước (tiếp theo)

2. Làm chủ thông điệp thương hiệu của bạn (tiếp theo)

Công thức nhắn tin thương hiệu

Nhiều thương hiệu và nhà tiếp thị nghĩ rằng việc xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào màu sắc thương hiệu, logo và khẩu hiệu hấp dẫn. Thật không may, họ tập trung quá nhiều vào những gì họ (thương hiệu) muốn và không đủ vào những gì khán giả của họ đang tìm kiếm.

Do đó, nếu bạn định tạo một thông điệp thương hiệu hoặc khẩu hiệu, nó sẽ đặt đối tượng của bạn lên hàng đầu và là trung tâm. Sau đó, một công thức nhắn tin thương hiệu địa phương có thể được chia nhỏ như sau:

“Chúng tôi giúp [ đối tượng ] trong [khu vực] [ đạt được lợi ích ] thông qua [ dịch vụ ] [tính năng] đó.”

Ví dụ: nếu bạn là luật sư về thương tích cá nhân ở Los Angeles, thông điệp thương hiệu của bạn có thể là: “Chúng tôi giúp các nạn nhân bị thương tích tại nơi làm việc ở Los Angeles nhận được công lý và bồi thường xứng đáng thông qua các dịch vụ pháp lý tập trung vào việc đại diện tích cực nhưng nhân ái.”

Ở đây, nó nêu rõ đối tượng của bạn là ai, bạn cung cấp những lợi ích gì cho họ và dịch vụ nào phù hợp với họ. Điều này có thể được nhân rộng cho bất kỳ thương hiệu nào và thậm chí có thể được áp dụng cho các trang dịch vụ riêng lẻ. Hơn nữa, khi nói đến SEO, trường [khu vực] có thể được thay đổi để nhắm mục tiêu theo địa phương.

3. Triển khai SEO địa phương

SEO địa phương rất quan trọng đối với các thương hiệu địa phương do tính chính xác trong nhắm mục tiêu địa phương. Đó thực sự là cách tốt nhất để tạo lưu lượng truy cập bền vững, được nhắm mục tiêu vào trang web của bạn.

Còn cách nào tốt hơn để có lưu lượng truy cập hơn là xếp hạng cho các cụm từ mà người dùng đang tích cực tìm kiếm trong khu vực địa phương của họ?

Với SEO địa phương, hầu hết các phương pháp hay nhất về SEO vẫn được áp dụng, nhưng tập trung hơn vào việc nhắm mục tiêu vào một vị trí địa lý nhất định. Điều này thường được thực hiện thông qua việc sử dụng các từ khóa được bản địa hóa, trích dẫn địa phương và xây dựng liên kết.

Chiến lược SEO địa phương của bạn nên bao gồm:

  • Một thiết kế trang web thân thiện với thiết bị di động và hấp dẫn.
  • Tốc độ tải trang web nhanh.
  • SEO trên trang nhắm mục tiêu từ khóa địa phương.
  • Xây dựng trích dẫn trong các thư mục liên quan đến địa phương và thích hợp.
  • Tối ưu hóa hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi để có được lưu lượng truy cập từ các tìm kiếm địa phương và bản đồ.
  • Xây dựng liên kết với các trang web có thẩm quyền cao trong khu vực thích hợp và địa phương của bạn.
  • Nội dung được bản địa hóa kết hợp các từ khóa trọng tâm của bạn và được khán giả của bạn quan tâm.

Mặc dù toàn bộ hướng dẫn có thể (và đã được) viết về SEO địa phương, nhưng các bước và tài nguyên ở trên là đủ để bạn bắt đầu. Hãy nhớ rằng SEO là một cuộc chơi lâu dài và sẽ liên quan đến việc thử nghiệm và tối ưu hóa thêm theo thời gian.

Điều quan trọng là bạn tập trung vào những gì thị trường địa phương của bạn muốn và những gì họ đang tìm kiếm trong các công cụ tìm kiếm.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 bước để tạo chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương của bạn để có thêm lưu lượng truy cập (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang