Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

7 bước để tạo chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương của bạn để có thêm lưu lượng truy cập (Phần cuối)

.

Cách tạo chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương trong 7 bước (tiếp theo)

6. Tham dự các sự kiện kết nối mạng

Ngay cả khi trực tuyến, bạn có thể dễ dàng ở trong “bong bóng” nhỏ của riêng mình. Mặc dù sự thật vẫn là mọi người vẫn coi trọng sự kết nối giữa con người với nhau, giúp cho việc kết nối mạng lưới và tiếp thị trực tiếp đạt hiệu quả cao.

Việc tham dự các sự kiện kết nối tại địa phương không chỉ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ đối tác chiến lược đó mà còn có thể kề vai sát cánh với một số đối thủ lớn trong ngành của bạn. Với phần giới thiệu và sở thích chung, họ có thể trở thành khách hàng tiềm năng.

Hoạt động tích cực trong khu vực địa phương của bạn có thể là một lợi thế cạnh tranh trong chính nó. Nếu bạn có thể tổ chức hội thảo và phát biểu tại các sự kiện thì càng tốt. Đây có thể là một nguồn tạo khách hàng tiềm năng tuyệt vời.

7. Chạy chiến dịch quảng cáo PPC

Nếu bạn muốn tăng cường nỗ lực tiếp thị công cụ tìm kiếm của mình hơn nữa, khởi chạy chiến dịch quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) có thể là cách tốt nhất.

Các nền tảng chính cho việc này là Quảng cáo Google và Quảng cáo Facebook và cả hai đều cho phép bạn nhắm mục tiêu một đối tượng nhất định dựa trên vị trí địa lý và sở thích. Nghiên cứu thị trường của bạn sẽ giúp bạn xác định các tham số nhắm mục tiêu sẽ là gì.

Quảng cáo Google so với Quảng cáo Facebook

Với Google Ads, bạn sẽ đặt giá thầu cho các từ khóa sẽ kích hoạt quảng cáo của bạn được hiển thị bất cứ khi nào người dùng tìm kiếm cụm từ đó trên Google.

Đối với quảng cáo trên Facebook, bạn có thể thêm pixel theo dõi vào trang web của mình để tiếp thị lại cho những người dùng đã truy cập trang web của bạn.

Bạn cũng có thể tạo đối tượng tùy chỉnh để được nhắm mục tiêu với các chiến dịch cụ thể và đưa họ đến một trang đích đã đặt. Thông điệp thương hiệu của bạn càng mạnh mẽ – và nhắm mục tiêu của bạn càng tốt – thì họ càng có nhiều khả năng chuyển đổi.

PPC là một trong những cách nhanh nhất để tạo thêm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của bạn. Nếu có ngân sách, điều này có thể trở thành một phần quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương của bạn.

Phần kết luận

Mặc dù một số thành phần của tiếp thị địa phương có thể gây khó khăn hơn so với các thị trường khác, nhưng vẫn có nhiều phương pháp hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để tạo lưu lượng truy cập cho một thương hiệu địa phương.

Tuy nhiên, trước khi tập trung vào các kỹ thuật, bạn cần hiểu rõ thị trường địa phương của họ muốn gì và nơi họ đang tìm kiếm các dịch vụ mà họ muốn.

Nếu không có nghiên cứu thị trường và thông điệp thương hiệu mạnh mẽ, các thương hiệu địa phương sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc khi tập trung vào sai đối tượng nhân khẩu học. Hơn nữa, các chiến dịch tiếp thị của họ sẽ không hiệu quả.

Thực hiện bảy bước trên để xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương hiệu quả và thu hút khách hàng của bạn quay lại để biết thêm.

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 bước để tạo chiến lược xây dựng thương hiệu địa phương của bạn để có thêm lưu lượng truy cập (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang