Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

7 cách sử dụng công cụ viết AI để tạo ý tưởng nội dung (Phần 1)

.

Các công cụ viết AI đang thay đổi thế giới xuất bản và có thể giúp bạn tăng tốc quá trình tạo nội dung của mình. Tìm hiểu về các tùy chọn công cụ của bạn.

Tạo nội dung gốc có liên quan, hấp dẫn cho khán giả của bạn theo lịch trình thường xuyên là một khía cạnh cần thiết của bất kỳ chiến lược tiếp thị nội dung nào.

Bạn càng tạo nhiều nội dung, càng nhiều từ khóa mà trang web của bạn sẽ được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm và bạn sẽ tiếp cận được càng nhiều khách truy cập, khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng.

Vấn đề là, rất khó để tạo ra nội dung mới hết lần này đến lần khác. Bạn có thường thấy mình đang nhìn chằm chằm vào một trang trống dường như luôn nhìn chằm chằm vào bạn một cách thách thức không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách giúp bạn dễ dàng đưa ra những ý tưởng nội dung mới không giới hạn mà không phải lo lắng về khối nhà văn?

Đó là lúc sự kỳ diệu của công nghệ viết được hỗ trợ bởi AI ra tay giải cứu!

Viết có sự hỗ trợ của AI là gì?

Trong năm qua, một bộ công cụ hỗ trợ viết AI mới đã tạo nên làn sóng trong thế giới sáng tạo nội dung.

Không giống như phần mềm trường học cũ được lập trình để thực hiện một tác vụ, những công cụ này được lập trình để học và phát triển bộ kỹ năng của riêng chúng mà không cần phải mã hóa bằng một bộ quy tắc cụ thể để thực thi.

Hãy nghĩ về những chiếc máy tính AI đã học cách chơi cờ tốt đến mức giờ đây chúng có thể đánh bại các đại kiện tướng.

Theo cách tương tự, các trợ lý viết AI đang học cách viết như một chuyên gia và họ đang học rất nhanh.

Có một số cảnh báo cần xem xét, mà tôi sẽ liệt kê ở cuối bài viết này. Vấn đề lớn nhất là Google coi nội dung do AI tạo ra là spam, vì vậy bạn không nên xuất bản bất cứ thứ gì AI cung cấp cho bạn mà không xem xét nội dung đó. Bạn vẫn cần các nhà văn con người. Nhưng AI có thể thay đổi trò chơi để lấy ý tưởng và thậm chí là soạn thảo nội dung.

Chỉ cần cung cấp cho các công cụ này một số hướng dẫn ban đầu, như từ khóa mục tiêu, mô tả sản phẩm và đối tượng mục tiêu của bạn là ai, chúng có thể giúp bạn tạo bài đăng, email tiếp thị, mô tả meta SEO, nội dung tiếp thị và thậm chí cả ý tưởng chủ đề blog để viết.

Bạn có thể tạo các chủ đề, ý tưởng và thậm chí cả bản nháp chỉ trong vài phút, cho phép bạn tạo nội dung mới trên quy mô lớn với sự trợ giúp của một nàng thơ AI cá nhân không bao giờ mệt mỏi, không bao giờ ngủ và luôn ở bên cạnh bạn!

Cách sử dụng công cụ viết AI để tạo ý tưởng nội dung không giới hạn

Cách tốt nhất để minh họa các cách khác nhau mà trợ lý viết AI có thể giúp bạn nói lời tạm biệt mãi mãi với mối đe dọa về sự cản trở của người viết là hiển thị cho bạn các ví dụ thực tế bao gồm một số lĩnh vực trong quy trình tạo nội dung điển hình.

Bài đăng trên blog

Vì các bài đăng trên blog là cơ sở cho hầu hết các chiến lược tiếp thị nội dung, hãy bắt đầu từ đó.

Trợ lý viết AI có thể giúp bạn nhanh chóng tạo ý tưởng chủ đề cho lịch nội dung của mình và sau đó, sử dụng chủ đề làm tiêu đề bài đăng trên blog, tiếp tục tạo đoạn giới thiệu, dàn ý và thậm chí cả phần kết luận của bài đăng.

Một số công việc mà bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của AI:

  • Ý tưởng chủ đề
  • Đoạn giới thiệu
  • Outline
  • Kết luận

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 cách sử dụng công cụ viết AI để tạo ý tưởng nội dung (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang