Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

7 cách sử dụng công cụ viết AI để tạo ý tưởng nội dung (Phần cuối)

.

Cách sử dụng công cụ viết AI để tạo ý tưởng nội dung không giới hạn

Mô tả meta SEO

Nếu bạn muốn tạo các mô tả meta tuyệt vời cho các bài đăng của mình một cách nhanh chóng, tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp cho công cụ AI tiêu đề, đoạn giới thiệu và từ khóa mục tiêu của bạn. Bạn sẽ nhận được mô tả bài đăng trên blog được tạo tự động sau vài giây.

Email tiếp thị lạnh được cá nhân hóa

Nếu bạn đang thực hiện tiếp cận email lạnh, chẳng hạn như tới những người có ảnh hưởng để tăng thêm lưu lượng truy cập vào trang web của mình, bạn có thể sử dụng mẫu email tiếp thị lạnh được cá nhân hóa để tạo bản sao trong vài giây.

Bản sao tiếp thị

Cuối cùng, nếu bạn cần tạo nội dung tiếp thị từ đầu cho các trang sản phẩm, chiến dịch tiếp thị qua email, trang đích, v.v., bạn có thể sử dụng khung AIDA do AI tạo (Chú ý, Sở thích, Mong muốn, Hành động) để sáng tạo .

Tất cả những gì chúng ta cần làm là cung cấp cho nó tên công ty và mô tả sản phẩm của bạn và để AI thực hiện công việc còn lại.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng các công cụ viết được hỗ trợ bởi AI

Mặc dù các công cụ viết AI khá ấn tượng, nhưng chúng có một số vấn đề mà bạn cần lưu ý để có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết.

Dưới đây là ba lĩnh vực bạn cần hết sức chú ý:

  • Google coi nội dung hoàn toàn do AI tạo ra là spam. Điều đó có nghĩa là con người vẫn cần tham gia vào quá trình viết nội dung. Đừng chỉ xuất bản bất cứ thứ gì AI cung cấp cho bạn.
  • Người viết AI đôi khi sẽ trích dẫn các sự kiện và số liệu trong văn bản đầu ra của họ. Quy tắc là không bao giờ dựa vào chúng theo mệnh giá, bởi vì đôi khi chúng sẽ chỉ bịa ra để phù hợp với câu chuyện. Vì vậy, hãy đảm bảo luôn sử dụng các dữ kiện và số liệu AI làm trình giữ chỗ để bạn thay thế bằng dữ liệu thực trước khi xuất bản.
  • Các nhà văn AI đã làm rất tốt việc tạo ra đầu ra của nhà văn giống con người, nhưng không phải lúc nào nó cũng tuyệt vời ngay lần đầu tiên – đôi khi bạn chỉ cần tiếp tục tạo các đầu ra mới cho đến khi tìm thấy thứ mình thích. Đối với các ví dụ trên, bạn phải chạy các mẫu AI trung bình ba lần mỗi mẫu.
  • Cuối cùng, những người viết về AI không phải là chuyên gia về chủ đề này. Mặc dù họ có thể viết với sự tự tin của một chuyên gia, nhưng họ không thực sự hiểu rõ chủ đề. Vì vậy, hãy luôn sử dụng những công cụ này trong những lĩnh vực mà bạn có chuyên môn để có thể thực hiện những chỉnh sửa cần thiết và không bao giờ sử dụng chúng để xuất bản nội dung trong những lĩnh vực mà bạn chưa có chuyên môn.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm cách tăng tốc sản lượng sáng tạo nội dung của mình mà không làm hỏng hầu bao của mình, thì một công cụ viết có sự hỗ trợ của AI là một cách tuyệt vời để thực hiện điều đó.

Bằng cách thêm trợ lý viết AI vào hộp công cụ của mình, bạn có thể mở rộng quy mô nỗ lực của mình mà không gặp phải tình trạng người viết bị chặn hoặc tệ hơn là kiệt sức.

Bạn đã sẵn sàng đưa chiến lược tiếp thị nội dung của mình lên một tầm cao mới chưa?

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 cách sử dụng công cụ viết AI để tạo ý tưởng nội dung (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang