Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

7 chiến lược bày trí gian hàng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh thu (Phần 3)

.

3. Sử dụng ma-nơ-canh (tiếp theo)

Ma-nơ-canh có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp thương hiệu một cách độc đáo thông qua sự tương phản về kết cấu và màu sắc. Chúng cũng cung cấp không gian  hoàn hảo mô tả sản phẩm của cửa hàng trong khi truyền đạt thông điệp thương hiệu. Với ma-nơ-canh, bạn có thể tạo ra trải nghiệm mua sắm hấp dẫn phù hợp với nhóm khách hàng cụ thể:

Sử dụng phụ kiện

Các phụ kiện như bóng bay, hoa,… là một thành phần thiết yếu trong gian hàng của bạn. Chúng có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng đến các sản phẩm, giống như ánh đèn trong đêm và truyền đạt thông điệp của thương hiệu một cách hiệu quả. Bằng cách sử dụng đạo cụ, bạn có thể tạo ra một gian hàng bắt mắt và thu hút khách hàng cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Đạo cụ là những công cụ mạnh mẽ giúp tạo ra trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, khuyến khích khách hàng ở lại lâu hơn và mua nhiều hơn.

Phối trang phục

Kết hợp quần áo thành bộ hoàn chỉnh và để ma-nơ-canh mặc nó giống như một tác phẩm nghệ thuật, được kết hợp cẩn thận để tạo ra một hình ảnh bắt mắt và thu hút sự chú ý đến sản phẩm. Chúng nói lên nhiều điều về thông điệp của thương hiệu và có thể được sử dụng để tạo ra trải nghiệm mua sắm hấp dẫn. Bằng cách kết hợp các màu sắc, kết cấu  trong trang phục, bạn có thể tạo ra các phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều nhóm khách hàng

Chọn vị trí hiệu quả

Vị trí là một thành phần tác động tới hành trình mua hàng của khách hàng. Nếu bạn đặt ma-nơ-canh đã được mặc sản phẩm tại một vị trí tốt, nó sẽ thực sự thành công trong việc thu hút ánh nhìn của khách hàng. Hãy đặt sản phẩm mới hay sản phẩm đang bán chạy tại vị trí mà khách hàng dễ chú ý tới, số bán của những sản phẩm đó có thể tăng lên nhanh chóng. Như vậy, bằng cách sử dụng vị trí hiệu quả, bạn có thể xây dựng một gian hàng  hấp dẫn thu hút sự chú ý của khách hàng và khuyến khích họ mua hàng.

4. Bày trí khu vực mua sắm

Point-of-Purchase (POP) – Trưng bày tại điểm mua hàng giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. POP có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý đến các mặt hàng mới, tạo lợi thế cạnh tranh và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Hãy tận dụng các bảng hiệu kỹ thuật số bởi nó là một công cụ hiệu quả có thể được sử dụng để giao tiếp với khách hàng khi họ đi qua cửa hàng.

Bày trí gian hàng là điều cần thiết trong các cửa hàng bán lẻ. Nó giúp tạo ra một bầu không khí hấp dẫn khuyến khích khách hàng khám phá và mua hàng một cách nhanh chóng. Giống như vẽ một bức tranh bằng sản phẩm, doanh nghiệp của bạn sẽ kể những câu chuyện thu hút khách hàng qua cách bày trí gian hàng.

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 chiến lược bày trí gian hàng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh thu (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang