Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

7 chiến lược bày trí gian hàng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh thu (Phần 5)

.

5. Bao bì, tem nhãn của sản phẩm (tiếp theo)

Cung cấp thông tin sản phẩm

Bao bì sản phẩm có thể là một công cụ mạnh mẽ, cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết của sản phẩm. Điều đó cũng giúp khách hàng biết cách sử dụng cũng như tìm hiểu về sản phẩm dễ dàng hơn. Những thông tin được cung cấp đầy đủ, kịp thời sẽ giúp khách hàng cảm thấy sự tiện lợi mà doanh nghiệp mang tới cho họ.

Ngoài ra, cung cấp thêm thông tin cho khách hàng giúp họ đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Ngoài ra, hình ảnh có thể được sử dụng để tạo ấn tượng lâu dài về một thương hiệu và các sản phẩm của thương hiệu đó.

6. Trưng bày trong cửa hàng

Trưng bày trong cửa hàng là điều cần thiết để tạo trải nghiệm mua sắm hấp dẫn. Bạn có thể sử dụng các yếu tố hình ảnh, màu sắc, ánh sáng,… để thu hút sự chú ý đến sản phẩm và tác động đến hành vi của người tiêu dùng. Trong bức tranh tổng thể đó, tỷ lệ là chìa khóa trong việc tạo ra sự cân bằng– vừa quảng bá được sản phẩm, vừa tạo sự gắn kết với khách hàng. Trưng bày một cách trực quan cũng giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm, tăng cơ hội mua hàng trong tương lai.

Giá trưng bày

Bày trí giá trưng bày là một trong những điều thiết yếu nhất trong cửa hàng và các nhà bán lẻ phải tận dụng nó để tạo ra hình ảnh sản phẩm được sắp xếp có trật tự và hấp dẫn. Có nhiều lựa chọn kệ đứng, kệ đặt bàn hoặc giá treo tường, tùy vào đặc tính của sản phẩm cũng như hình ảnh bạn muốn truyền tải. Kệ treo tường có thể được sử dụng để trưng bày sản phẩm một cách gọn gàng, trong khi kệ đặt bàn giúp tiết kiệm không gian trưng bày. Các kệ đứng cũng tạo sự dễ dàng khi di chuyển để tạo ra bố cục hấp dẫn cho cửa hàng.

Sử dụng kệ trưng bày là chìa khóa để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng vì nó giúp cửa hàng gọn gàng và ngăn nắp và khuyến khích khách hàng khám phá thêm. Vậy tại sao bạn không tận dụng công cụ này để thúc đẩy doanh số bán hàng.

Màn hình treo tường

Màn hình treo tường là một cách tuyệt vời để các nhà bán lẻ tạo ra trải nghiệm mua sắm gọn gàng và hấp dẫn. Chúng có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, xây dựng nhận dạng thương hiệu và thu hút sự chú ý đến các sản phẩm chủ đạo.

Các nhà bán lẻ có cơ hội tạo ra một màn hình bắt mắt với thiết kế hài hòa. Các màn hình kỹ thuật số là một công cụ vô cùng hữu hiệu, thu hút ánh nhìn của người mua hàng và tạo ra tương tác giữa họ với thương hiệu.

Quầy trưng bày

Quầy trưng bày có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý đến sản phẩm và tác động đến hành vi của người tiêu dùng, cũng như tối đa hóa doanh số bán hàng bằng cách trưng bày sản phẩm một cách hấp dẫn

Đó có thể là một tháp sản phẩm cao hơn người mua sắm – giúp trưng bày nhiều sản phẩm trong một màn hình và thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Cũng có thể là các kệ trưng bày có thể xoay tròn, tạo ra một hình ảnh động bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau. Quầy trưng bày sản phẩm mẫu cũng có hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng – chúng cho phép người mua sắm tương tác với sản phẩm trước khi mua.

Còn tiếp…

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 chiến lược bày trí gian hàng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh thu (Phần 5) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang