Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 22/05/2023, 00:00

7 chiến lược bày trí gian hàng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh thu (Phần cuối)

.

7. Gian hàng Online

Bày trí gian hàng Online là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược bán hàng nào. Nó liên quan đến việc tận dụng công nghệ hiện đại để tạo ra trải nghiệm mua sắm dễ dàng và đầy thú vị.

Sử dụng yếu tố kỹ thuật số trong hoạt động bày trí gian hàng có thể cung cấp rất nhiều thông tin cho khách hàng, bao gồm cả đặc tính sản phẩm, giá, chương trình khuyến mại, thậm chí là cả xu hướng mua sắm được cập nhật thường xuyên. Nhờ đó, bạn có thể thuyết phục họ mua hàng trong chính không gian mà bạn tạo ra.

Website

Website là một phần thiết yếu của bất kỳ gian hàng nào, cho phép các người bán tạo ra trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng. Bạn có thể sử dụng Website để tạo gian hàng độc đáo bằng cách thêm hình ảnh, video và các yếu tố tương tác. Hơn nữa, bạn có cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin liên quan về thương hiệu và sản phẩm được trưng bày.

Nhưng làm thế nào khác các doanh nghiệp có thể tận dụng Website để tăng doanh số bán hàng và thu hút khách hàng? Bạn có thể cung cấp đánh giá của người mua cũ, xếp hạng của sản phẩm hay tận dụng các chiến dịch Email Marketing,… để làm được điều đó.

Social Media

Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ mạnh mẽ để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ. Các nền tảng như Instagram, Facebook, Tiktok có thể được sử dụng để kể những câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ, cũng như thúc đẩy hoạt động bán hàng. Bạn cũng có thể tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Mobile Apps

Mobile Apps đang là xu hướng thịnh hành của các doanh nghiệp muốn tạo ra sự tương tác với khách hàng của mình. Công cụ này giống như một hộp công cụ kỳ diệu giúp các doanh nghiệp tăng thêm số bán. Mọi thông tin sẽ được cung cấp vô cùng đầy đủ, bao gồm cả những review của khách hàng cũ – tăng thêm tính thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua. Vậy tại sao bạn không thử? Có thể lần bán hàng tiếp theo của bạn sẽ nhờ vào Mobile Apps.

Nhìn chung, bày trí gian hàng hiệu quả là một công cụ quan trọng để các doanh nghiệp thu hút khách hàng, tác động đến hành vi của người tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời. 7 chiến lược bày trí trong bài viết này chia sẻ tới bạn đang vô cùng phổ biến và được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng. Đừng chần chừ, hãy đưa chúng vào chiến lược bán hàng của bạn, số bán sẽ tăng lên đáng kể!

Casti Hub dịch

Nguồn: Searchenginejournal.com

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 chiến lược bày trí gian hàng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh thu (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang