Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

7 chiến lược tăng trưởng khởi nghiệp hàng đầu để thành công (Phần 2)

.

3. Xác định một Đề xuất Giá trị

Đề xuất giá trị của bạn phác thảo cách các sản phẩm và dịch vụ của bạn giúp khách hàng của bạn. Điều này làm tăng sự phát triển khởi nghiệp của bạn vì nó giúp đối tượng mục tiêu của bạn hiểu được giá trị của từng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Nó cũng giúp người tiêu dùng phân biệt công ty của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

Việc thiết lập đề xuất giá trị của bạn cũng rất quan trọng để thu hút các nhà đầu tư vào công ty khởi nghiệp của bạn. Nó sẽ giúp họ nhận ra rõ hơn cách sản phẩm của bạn phù hợp với cuộc sống của khách hàng và do đó có liên quan. Họ cũng sẽ xem đối tượng mục tiêu của bạn sẽ cần sản phẩm của bạn trong bao lâu và sẽ muốn xem những ý tưởng giải quyết các vấn đề lâu dài cho mọi người và có tiềm năng bán được hàng trong nhiều năm.

4. Thiết lập các mục tiêu dài hạn cho công ty khởi nghiệp của bạn

Các mục tiêu dài hạn mang lại cho doanh nghiệp của bạn định hướng và động lực nhất quán, đồng thời là chìa khóa cho một mô hình kinh doanh thành công. Họ cũng cung cấp cho mọi người trong công ty của bạn một con đường để đi đến thành công bằng cách giảm sự nhầm lẫn xung quanh kế hoạch kinh doanh của bạn. Chúng sẽ giúp công ty của bạn tập trung vào cả nhiệm vụ nhỏ và nhiệm vụ lớn trong suốt mỗi năm, điều này có thể tăng năng suất.

Một số tính năng chính của các mục tiêu có thể đạt được là:

  • Có thể đo lường: Điều này cho phép bạn xem tiến trình theo thời gian. Bạn cũng có thể sử dụng điều này để duy trì động lực cho nhân viên của mình.
  • Cụ thể: Mỗi mục tiêu bạn đặt nên nêu rõ những người tham gia, kỳ vọng là gì, khi nào hoàn thành và tại sao mục tiêu đó lại quan trọng.
  • Dựa trên thời gian: Các mục tiêu dài hạn vẫn nên bao gồm một khung thời gian. Điều này có thể phục vụ như một động lực để giữ cho công ty khởi nghiệp của bạn đi đúng hướng để hoàn thành. Sau đó, bạn có thể đặt các mục tiêu nhỏ hơn để giúp thúc đẩy bạn hướng tới mục tiêu dài hơn.
  • Có liên quan: Bạn nên hiểu rõ mục tiêu của mình phù hợp như thế nào với tổ chức, tuyên bố sứ mệnh và mục đích của công ty. Họ cũng nên có tầm quan trọng lâu dài đối với công ty của bạn.

Một số ví dụ về mục tiêu dài hạn cho các công ty khởi nghiệp bao gồm:

  • Giảm 10% chi phí kinh doanh
  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
  • Thuê nhân viên đầu tiên của bạn vào cuối năm
  • Khai trương địa điểm kinh doanh thứ hai sau 5 năm
  • Bắt đầu các chương trình giới thiệu nơi khách hàng được thưởng nếu họ gửi người mới đến địa điểm của bạn
  • Sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội

Còn tiếp…

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 chiến lược tăng trưởng khởi nghiệp hàng đầu để thành công (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang