3. Xác định một Đề xuất Giá trị
Đề xuất giá trị của bạn phác thảo cách các sản phẩm và dịch vụ của bạn giúp khách hàng của bạn. Điều này làm tăng sự phát triển khởi nghiệp của bạn vì nó giúp đối tượng mục tiêu của bạn hiểu được giá trị của từng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Nó cũng giúp người tiêu dùng phân biệt công ty của bạn với các đối thủ cạnh tranh.
Việc thiết lập đề xuất giá trị của bạn cũng rất quan trọng để thu hút các nhà đầu tư vào công ty khởi nghiệp của bạn. Nó sẽ giúp họ nhận ra rõ hơn cách sản phẩm của bạn phù hợp với cuộc sống của khách hàng và do đó có liên quan. Họ cũng sẽ xem đối tượng mục tiêu của bạn sẽ cần sản phẩm của bạn trong bao lâu và sẽ muốn xem những ý tưởng giải quyết các vấn đề lâu dài cho mọi người và có tiềm năng bán được hàng trong nhiều năm.
4. Thiết lập các mục tiêu dài hạn cho công ty khởi nghiệp của bạn
Các mục tiêu dài hạn mang lại cho doanh nghiệp của bạn định hướng và động lực nhất quán, đồng thời là chìa khóa cho một mô hình kinh doanh thành công. Họ cũng cung cấp cho mọi người trong công ty của bạn một con đường để đi đến thành công bằng cách giảm sự nhầm lẫn xung quanh kế hoạch kinh doanh của bạn. Chúng sẽ giúp công ty của bạn tập trung vào cả nhiệm vụ nhỏ và nhiệm vụ lớn trong suốt mỗi năm, điều này có thể tăng năng suất.
Một số tính năng chính của các mục tiêu có thể đạt được là:
Một số ví dụ về mục tiêu dài hạn cho các công ty khởi nghiệp bao gồm:
Còn tiếp…
Nguồn: thehartford.com
Casti Hub dịch