Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

7 chiến lược tăng trưởng khởi nghiệp hàng đầu để thành công (Phần cuối)

.

5. Chọn vị trí có tiềm năng phát triển

Vị trí doanh nghiệp của bạn có thể tạo nên hoặc phá vỡ thành công của công ty bạn. Cho dù bạn đang tìm cách thiết lập một văn phòng thực tế, làm việc tại nhà hay chia sẻ không gian làm việc, bạn sẽ muốn lập chiến lược về địa điểm tốt nhất cho hoạt động của mình.

Một số câu hỏi để tự hỏi mình trước khi chọn vị trí của bạn bao gồm:

Bạn muốn một tòa nhà văn phòng trang trọng hay một môi trường làm việc bình thường? Điều này phải phù hợp với phong cách và thương hiệu của công ty bạn.

Bạn muốn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình đến mức nào? Ban đầu, tốt hơn hết là bạn nên ở gần cơ sở khách hàng của mình để họ không phải đi xa để mua sản phẩm của bạn.

Bạn sẽ cần một bãi đậu xe lớn? Bạn sẽ muốn xem xét khả năng tiếp cận cho khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp của mình. Bạn mong đợi càng nhiều khách hàng ghé thăm trong ngày, thì bạn càng muốn chỗ ở của mình lớn hơn.

Giá bất động sản của bạn là bao nhiêu? Trước khi bạn bắt đầu tìm kiếm tài sản, bạn sẽ muốn biết ngân sách của mình. Chẳng hạn, bạn muốn thuê hay mua một văn phòng? Biết điều này có thể giúp bạn thu hẹp các khu vực dễ dàng hơn.

Sẽ có đối thủ cạnh tranh gần đó? Trong hầu hết các trường hợp, ở gần đối thủ cạnh tranh là một điều tốt. Chẳng hạn, các nhà hàng có thể nhận lượng khách quá tải từ các địa điểm ăn uống khác phải chờ đợi lâu.

Bạn muốn doanh nghiệp của mình hiển thị như thế nào? Nói chung, bạn sẽ muốn thiết lập một văn phòng gần các khu vực phổ biến nơi mọi người thường xuyên lui tới. Điều này làm tăng cơ hội có khách hàng mới. Tuy nhiên, nếu điều này không quan trọng với bạn, bạn luôn có thể thiết lập một văn phòng ảo với ít chi phí hơn hoặc thậm chí là một văn phòng di động mà bạn có thể mang đến các địa điểm khác nhau. Hãy nhớ rằng nơi làm việc thực tế, ảo và di động đều có các khoản khấu trừ thuế liên quan đến văn phòng khác nhau.

6. Xây dựng nhóm khởi nghiệp

Bạn sẽ muốn có một nhóm khởi nghiệp toàn diện. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ cần thuê các cố vấn kinh doanh phù hợp như:

  • Người quản lý sản phẩm giám sát chiến lược và sự phát triển của sản phẩm của bạn.
  • Nhân viên tiếp thị tập trung vào quan điểm của công ty bạn về sản phẩm của bạn.
  • Người quản lý bán hàng có thể phát triển khách hàng tiềm năng mới và mang lại tiền cho công ty của bạn.

Tuy nhiên, ba vai trò này sẽ không phù hợp với tất cả các nhu cầu của bạn. Các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu thường thuê ngoài:

  • Kế toán viên công chứng (CPA)
  • Luật sư
  • Chủ ngân hàng
  • Người viết nội dung
  • Chuyên gia nhân sự
  • Các nhà phát triển web
  • Bảo hiểm chuyên nghiệp

7. Xây dựng Kế hoạch Tăng trưởng Khởi nghiệp

Các công ty khởi nghiệp thất bại nhiều hơn là thành công. Để giúp đảm bảo doanh nghiệp của bạn đang trên đường hướng tới một tương lai thịnh vượng, bạn sẽ cần phát triển các chiến lược tăng trưởng khởi nghiệp phù hợp. Những kế hoạch chi tiết này kết hợp với nhau bằng cách kết hợp thị trường mục tiêu, đề xuất giá trị và mục tiêu của bạn. Họ cũng hợp nhất chiến lược tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 7 chiến lược tăng trưởng khởi nghiệp hàng đầu để thành công (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang