Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

8 xu hướng tiếp thị nội dung thú vị và hấp dẫn trong ngành khách sạn (Phần 1)

.

Trong suốt quá trình diễn ra đại dịch, các chiến lược tiếp thị khách sạn đã phải thay đổi đáng kể. Hành vi của người tiêu dùng, phong tỏa và hạn chế đi lại đã tàn phá thông điệp tiếp thị dịch vụ khách sạn.

Giờ đây, khi ngành này đang phục hồi trở lại, với ngày càng nhiều người muốn đi du lịch, đã đến lúc sáng tạo với nội dung thương hiệu khách sạn của bạn.

1. Công nghệ khách sạn cảm ứng và kỹ thuật số

Với việc COVID vẫn còn xuất hiện và nhiều giao thức an toàn được áp dụng, tầm quan trọng của các tương tác được hỗ trợ kỹ thuật số đã tăng lên (nói cách khác, không chạm vào cùng một màn hình như hàng trăm người khác).

Theo PWC, 81% khách du lịch đã tìm kiếm nhiều lựa chọn dịch vụ kỹ thuật số hơn từ các thương hiệu khách sạn của họ vào năm 2019 – và nhu cầu chỉ tăng lên kể từ đó.

Đương nhiên, công nghệ cảm ứng là con đường nên đi trong đại dịch toàn cầu, vì vậy đây là loại công nghệ thực sự chứng kiến sự bùng nổ trong ngành. Nếu bạn đi du lịch trong vài tháng tới, bạn có thể thấy ngày càng nhiều khách sạn sử dụng công nghệ như vòi không chạm, cửa tự động, v.v.

Trong tương lai, bạn thậm chí có thể kiểm soát các khía cạnh khác nhau của phòng dành cho khách của mình, chẳng hạn như đèn, bộ điều nhiệt và TV, từ một ứng dụng trên điện thoại của bạn.

Công nghệ như thế này không chỉ giúp đảm bảo rằng tất cả mọi người - nhân viên cũng như khách - được an toàn và thoải mái, mà còn giúp kỳ nghỉ của họ trở nên thú vị hơn!

Hiện tại (hy vọng) đại dịch đang lắng xuống, nhưng vi trùng sẽ luôn tồn tại và khách sẽ luôn tìm cách giúp việc đi lại trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

2. Thúc đẩy an toàn

Nói về vấn đề an toàn, một trong những xu hướng phổ biến nhất trong tiếp thị khách sạn sau đại dịch COVID là tầm quan trọng của việc làm nổi bật và quảng cáo quy trình an toàn và giao thức đại dịch của một thương hiệu.

Ví dụ có thể là tăng cường làm sạch và vệ sinh, giãn cách xã hội, thực thi chính sách đeo khẩu trang, và các lựa chọn dịch vụ trợ giúp đặc biệt và thực phẩm không tiếp xúc.

Quảng cáo điều này trên trang web của một thương hiệu và cả khi đến nơi cho thấy thông tin liên lạc rõ ràng và cam kết về sự an toàn của khách, giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng các thuộc tính và trường mô tả trên Hồ sơ doanh nghiệp trên Google để thể hiện những nỗ lực này trong kết quả tìm kiếm địa phương.

3. Khuyến khích ở lại

Với nhiều cá nhân vẫn còn do dự khi đi du lịch nước ngoài hoặc thậm chí trong nước, mọi người đã chuyển sang đi du lịch trong nước hoặc tiếp tục “ở lại”.

Việc hỗ trợ cộng đồng địa phương của bạn cũng trở nên quan trọng hơn trong những năm gần đây, khiến cho việc lưu trú trở nên hấp dẫn hơn.

Như đã nói, các thương hiệu nên tiếp thị phòng xông hơi khô, phòng tập thể dục, dịch vụ spa/mát-xa và giao đồ ăn.

Khách sạn tại Midtown ở Chicago đã làm rất tốt điều này bằng cách lôi kéo người dân địa phương đến khám phá các nhà hàng, trung tâm thể dục đẳng cấp thế giới, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, v.v.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 8 xu hướng tiếp thị nội dung thú vị và hấp dẫn trong ngành khách sạn (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang