Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

8 xu hướng tiếp thị nội dung thú vị và hấp dẫn trong ngành khách sạn (Phần 2)

.

4. Làm nổi bật Hủy linh hoạt

Thế giới hiện tại là một nơi rất bấp bênh, nhiều khách sạn và chuyến bay có thể bị hủy vào phút chót. Các thương hiệu nên đưa ra chính sách hủy rộng rãi, cho phép khách hàng đặt trước lại hoặc được hoàn tiền.

Việc chuyến đi của họ có thể bị hủy không phải do lỗi của khách và bạn không muốn gây thêm căng thẳng cho khách vì không thể nhận được khoản tín dụng khách sạn hoặc không được hoàn tiền.

Ví dụ, một số hãng hàng không có chính sách hủy bỏ hào phóng trong khi những hãng khác thì không.

Rất có thể những người có chính sách hủy hào phóng có điểm hài lòng của khách hàng cao hơn so với những người không quá khoan dung. Mặc dù đúng là nhiều doanh nghiệp cạnh tranh về giá, nhưng họ cũng cạnh tranh về trải nghiệm và danh tiếng của khách hàng.

Đối với nhiều khán giả, việc thương hiệu của bạn có giá cả phải chăng đến mức nào sẽ không quan trọng nếu nó đi kèm với dịch vụ khách hàng kém.

Mặc dù Southwest Airlines không được coi là hãng hàng không “sang trọng” (vì họ không cung cấp ghế hạng nhất hoặc hạng thương gia), họ có một trong những xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất trong ngành hàng không. Điều này có thể một phần là do họ cũng có một trong những chính sách hủy linh hoạt nhất.

Khách hàng sẽ quay lại với một thương hiệu khi họ hài lòng với chất lượng, trải nghiệm và dịch vụ khách hàng.

5. Làm việc tại nhà… Hoặc ở khách sạn

Tại sao phải làm việc tại nhà ngày này qua ngày khác khi bạn có thể làm việc tại một khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng sang trọng?

Ngày càng có nhiều khách sạn lôi kéo các chuyên gia kinh doanh đổi dép và quần áo Zoom thành trang phục thường ngày mà họ có thể thư giãn trong khi làm việc từ sảnh khách sạn hoặc quán cà phê.

Các khách sạn có thể tiếp thị cho những người làm việc từ xa đó bằng cách cung cấp wi-fi miễn phí hoặc một tách cà phê khi đến thăm cơ sở của họ.

Một số thậm chí còn có không gian làm việc được chỉ định sạch sẽ, yên tĩnh và hoàn hảo cho những người không thể vào văn phòng nhưng ngôi nhà của họ có thể không phải là môi trường làm việc lý tưởng.

Thay đổi phong cảnh luôn là một điều tuyệt vời và ai lại không muốn thỉnh thoảng ra khỏi nhà? Tiếp thị doanh nghiệp khách sạn của bạn như một nơi tuyệt vời để làm việc, hoặc thậm chí chỉ để gặp gỡ bạn bè và trò chuyện!

6. Tiếp thị qua người ảnh hưởng

Sức mạnh của mạng xã hội là không thể tin được; về cơ bản nó ảnh hưởng đến mọi thị trường trên toàn thế giới và vì vậy bạn cần học cách sử dụng nó để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.

Cho dù bạn yêu hay ghét họ, những người có ảnh hưởng đã chiếm lĩnh các nền tảng xã hội.

Tiếp thị người ảnh hưởng đã trở thành một nhu cầu cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn khi bắt kịp các đối thủ cạnh tranh.

Bằng cách sử dụng tiếp thị có ảnh hưởng, các thương hiệu có thể tiếp cận lượng khán giả lớn hơn nhiều (người có ảnh hưởng càng lớn thì lượng khán giả càng lớn) và thu hút nhiều người tiêu dùng mục tiêu hơn.

Nếu bạn hợp tác với một người có ảnh hưởng trong không gian của mình, đây có thể được coi là một trong những công cụ tiếp thị có giá trị nhất vì người có ảnh hưởng đó có niềm tin với khán giả của họ và niềm tin đó sẽ chuyển thành thương hiệu của bạn.

Chiến dịch #LetHawaiiHappen đã thành công rực rỡ khi Cơ quan Du lịch Hawaii hợp tác với nhiều người có ảnh hưởng nổi tiếng trên Instagram, khuyến khích họ đăng ảnh của mình tại một số điểm du lịch nổi tiếng (và đẹp) nhất của Hawaii đồng thời sử dụng thẻ bắt đầu bằng # nói trên.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 8 xu hướng tiếp thị nội dung thú vị và hấp dẫn trong ngành khách sạn (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang