Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

8 xu hướng tiếp thị nội dung thú vị và hấp dẫn trong ngành khách sạn (Phần cuối)

.

7. Nội dung do người dùng tạo

Nội dung do người dùng tạo là nội dung được tạo bởi chính người dùng chứ không phải nhân viên của doanh nghiệp.

Điều này bao gồm các bài đánh giá và lời chứng thực, cũng như bất kỳ lúc nào ai đó nhận xét về một công ty (ví dụ như một diễn đàn trực tuyến, như Quora).

Khách hàng tiềm năng thường coi trọng nội dung do người dùng tạo vì người dùng không có lý do gì để không trung thực; họ không được trả tiền hoặc hoàn lại tiền cho việc đánh giá một thương hiệu, vì vậy có thể yên tâm rằng bất cứ điều gì họ viết sẽ là sự thật.

Đây là những loại đánh giá quan trọng để các thương hiệu làm nổi bật trên trang web của họ. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm cho nó xảy ra?

Là một doanh nghiệp, hãy luôn khuyến khích khách hàng cũ viết đánh giá và chia sẻ trải nghiệm của họ trên mạng xã hội.

Tạo một (hoặc một vài) thẻ bắt đầu bằng # và để khách hàng sử dụng chúng khi đăng bài về doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội (xem ví dụ #LetHawaiiHappen chẳng hạn).

Bạn thậm chí có thể liên hệ với những người có ảnh hưởng mà chúng tôi đã đề cập trong đoạn trên và khuyến khích họ xem doanh nghiệp của bạn và để lại đánh giá trung thực!

Nếu bạn là một doanh nghiệp vững chắc, điều này cuối cùng sẽ chỉ giúp ích cho bạn.

Nếu bạn thấy mình nhận được nhiều đánh giá tiêu cực, có lẽ đã đến lúc cân nhắc những điều đó và bắt đầu thực hiện những thay đổi cần thiết để thành công.

8. Mua ngay, trả tiền sau

Tương tự như điểm trên về việc hủy dễ dàng và tránh phí thay đổi, nhiều người vẫn cảm thấy không yên tâm về tình hình tài chính của họ.

Gần đây, các công ty khác nhau cung cấp tùy chọn “mua ngay, trả tiền sau” để giúp thu hút khách hàng và khiến họ cam kết mua hàng.

Điều này cho phép doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ lời kêu gọi hoặc chương trình khuyến mãi khẩn cấp nào mà họ có thể đang thực hiện và cho phép người tiêu dùng cảm thấy tự tin rằng họ đã nhận được ưu đãi tốt nhất mà không cần phải đặt bất kỳ khoản tiền nào.

Một ví dụ tuyệt vời về điều này là Uplift, công ty đã hợp tác với nhiều tổ chức du lịch quốc tế từ các hãng tàu du lịch đến các hãng hàng không cho đến các gói kỳ nghỉ nhằm nỗ lực thúc đẩy ngành du lịch bằng cách cho phép khách hàng “mua hàng chu đáo ngay bây giờ và thanh toán theo thời gian…”

Kết luận

Tiếp thị khách sạn đang rất hot hiện nay và sẽ chỉ trở nên sôi nổi hơn trong vài năm tới khi thế giới bắt đầu mở cửa trở lại.

Sử dụng các mẹo ở trên sẽ giúp tối đa hóa doanh thu, tăng tỷ lệ giữ chân và sự hài lòng của khách hàng. Du lịch an toàn và tiếp thị vui vẻ!

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 8 xu hướng tiếp thị nội dung thú vị và hấp dẫn trong ngành khách sạn (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang