Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ tư , 18/03/2020, 09:58

9X khởi nghiệp bán hàng online thành công từ con số âm

Ở New York, Mỹ, một số ít doanh nghiệp khởi nghiệp chọn một hướng đi hứa hẹn hơn là cung cấp dịch vụ giao bất cứ thứ gì, đến bất cứ đâu.

Từng vỡ lở trong kinh doanh truyền thống, số tiền nợ lên đến gần 7 tỷ đồng, chàng trai 9x Nguyễn Minh Hoàn đã vực dậy từ thất bại đó. Lựa chọn kiếm tiền online và hưỡng dẫn cộng đồng kiếm tiền cùng mình. Đến nay Hoàn không những trả hết nợ, năm 2017 Hoàn còn mua được 2 xe hơi, và rất nhiều bất động sản ở Hà Nội.

Khởi đầu từ con số âm, Minh Hoàn đã lựa chọn và đam mê kiếm tiền Internet

Bỏ dở cấp 3, khởi nghiệp đi khởi nghiệp lại nhiều lần và phá sản nhiều mô hình kinh doanh truyền thống. Nguyễn Minh Hoàn - sinh năm 1992 - quê ở Hà Nội không bỏ cuộc, anh đúc rút ra những thất bại đầu đời và vực lên từ thất bại. Lúc đó Hoàn nhận thấy mình phải thay đổi cách thức kinh doanh, lựa chọn lĩnh vực xu hướng và Hoàn đến với kiếm tiền internet. Đây cũng là mảnh đất kiếm tiền “béo bở” được rất nhiều người lựa chọn vì tính chất công việc thoải mái, không bị gò bó thời gian, thu nhập không giới hạn, không cần ôm hàng nhập hàng, chỉ cần laptop hoặc smartphone đều có thể làm được.

Ban đầu Hoàn cũng gặp không ít khó khăn, phải làm việc ngày đêm rất vất vả. Nhưng nhờ sự kiên trì và đam mê, Hoàn đã thành công trong nhiều dự án kiếm tiền số. Sau những thành công trên, được bạn bè biết đến và hỏi cách làm. Ban đầu chỉ là nhóm bạn 4-5 người được Hoàn dạy lại, họ cũng kiếm được tiền. Dần dần người này giới thiệu người kia, mọi người biết đến Hoàn đông hơn và Hoàn quyết định xây dựng cộng đồng hỗ trợ và cùng nhau kiếm tiền số.

Hoàn chia sẻ: “Tôi có 1 khởi đầu rất khó khăn khi đến với kiếm tiền số, khi mà đang mang nợ. Nhưng chính vì đó mà tôi nỗ lực quyết tâm nhiều hơn. Khi có những thành công bước đâu, tôi luôn suy nghĩ làm sao để xây dựng cộng đồng để mọi người cùng nhau kiếm tiền online? Từ đấy tôi xây dựng cộng đồng mạnh và cộng đồng là nguồn tiếp thêm đam mê để tôi tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới”.

Giúp người khác kiếm tiền - cùng nhau thành công!

Tâm sự thêm về mức thu nhập hiện tại, Hoàn không ngại ngần nói rằng: “Công việc kiếm tiền Online đem lại cho tôi mỗi tháng trung bình khoảng 500-700 triệu, một con số kinh khủng mà bản thân tôi trước đây không bao giờ nghĩ tới”. Quả thực đây là một con số khiến nhiều người phải khao khát.

Tớ thích đi chơi với bạn bè hoặc đi du lịch những nơi mình thích. Và để vừa điều hành chuỗi bất động sản cho thuê ở Hà Nội vừa để cân bằng được cuộc sống, hiện tại tớ chỉ cần smartphone và 1 chiếc laptop là đủ”. (Cười)

Kiên trì, đam mê và nhiệt huyết hỗ trợ cộng đồng là những tố chất tuyệt vời của Minh Hoàn khiến bất kỳ ai gặp đều yêu quý. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống hay muốn vươn lên và bứt phá lớn từ thời điểm hiện tại, hãy lựa chọn cho mình một lĩnh vực xu hướng, tìm một người hưỡng dẫn và kiên trì đam mê như Hoàn nhé! Biết đâu, phía sau những nỗ lực và đam mê bất tận đấy là phẩn thưởng lớn vô cùng giành cho bạn đó!

khoinghiep.org.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: 9X khởi nghiệp bán hàng online thành công từ con số âm tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang