Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 09/04/2024, 00:00

AI đang mang đến cho các nhà quảng cáo cơ hội phát triển bộ não của họ

Khi quảng cáo kỹ thuật số ngày càng mở rộng, thật thú vị khi thấy công nghệ tiên tiến, đặc biệt là AI, có thể cải thiện hoạt động này như thế nào.

Sự phát triển của ngành đã tạo ra nhiều sự phức tạp đến mức các nhà quảng cáo thường thất vọng khi không thể thực hiện được những gì họ đã hình dung.

Các nhà quảng cáo và đội ngũ truyền thông của họ bị cuốn vào vô số “cuộc diễn tập chữa cháy” đòi hỏi sự chú ý ngay lập tức và tiêu tốn quá nhiều thời gian. Những gì từng là một hoạt động kinh doanh tương đối hợp lý đã trở nên rạn nứt hoàn toàn.

Với AI trong tầm tay của các nhà quảng cáo, họ có được cơ hội đáng kinh ngạc để lấy lại bộ não của mình. Học sâu mang lại cho nhà quảng cáo nhiều thứ hơn là kết quả của chiến dịch; nó giúp họ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những thách thức mới, nhiều cơ hội hơn để nghĩ ra những ý tưởng mới và nhiều cách hơn để phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Học sâu mang lại cho nhà quảng cáo nhiều hơn

Bằng cách khai thác deep learning, nhà quảng cáo có thể đạt được nhiều điều hơn:

Sáng tạo: Mọi người cần không gian để suy nghĩ về những ý tưởng mới. Lấy lại thời gian có nghĩa là các buổi động não có thể trở thành một phần thường xuyên hơn trong ngày làm việc. Người mua phương tiện truyền thông có nhiều thời gian hơn để xem xét kỹ lưỡng kế hoạch truyền thông của họ, tìm hiểu các đối tác nhà xuất bản sáng tạo và thực hiện cuộc gọi đó với một công ty khởi nghiệp đổi mới.

Tính toàn diện: Từ việc kích hoạt các mục tiêu của DE&I, cố vấn cho đồng đội hoặc thu hút nhiều người hơn vào quá trình mua quảng cáo và phương tiện truyền thông, tính toàn diện cần phải là yếu tố quan trọng. AI nâng cao có khả năng hiểu sắc thái và cảm xúc, nghĩa là việc mua phương tiện truyền thông có thể có chủ đích và toàn diện như nội dung quảng cáo.

Phản hồi nhanh: Mọi người đều biết cảm giác đó đi kèm với danh sách các email chưa đọc và các cuộn Slack cứ kéo dài mãi. Thay vì liên tục phản ứng với các vấn đề trước mắt và phải gạt mọi thứ khác sang một bên, nhà quảng cáo có thể phản ứng nhanh hơn, tập trung vào các cuộc trò chuyện và kết nối thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển. Họ có thể ưu tiên các nhu cầu chiến lược, giải quyết vấn đề trước khi chúng trở thành cuộc diễn tập chữa cháy.

Hợp tác: Có sự khác biệt lớn giữa làm việc cùng nhau và cộng tác. Với nhiều thời gian hơn, các nhóm có thể động não ở cấp độ sâu hơn và lùi lại để xem xét cách họ có thể làm việc cùng nhau tốt hơn.

Biến đổi: Một điều buồn cười xảy ra khi nhà quảng cáo có nhiều thời gian hơn—mọi thứ bắt đầu phát triển. Sự chuyển đổi trở nên có thể. Các nhà quảng cáo có thể khai thác những cải tiến mới và có được tinh thần minh mẫn để giải quyết vấn đề ở cấp độ cao hơn.

Lễ hội: Học sâu hợp lý hóa hiệu suất và kết quả của chiến dịch. Những chiến thắng nhỏ trở thành những chiến thắng lớn hơn và thành công bắt đầu đến nhanh hơn. Các nhà quảng cáo có nhiều lý do hơn để ăn mừng và có nhiều thời gian hơn để làm điều đó.

Tại sao các nhà quảng cáo cần nhiều hơn bây giờ

Chỉ hơn mười năm sau khi Comscore báo cáo vào năm 2012 rằng quảng cáo kỹ thuật số đã phân phối tổng cộng 5,3 nghìn tỷ quảng cáo , riêng Mạng hiển thị của Google đã phân phát 24 tỷ quảng cáo mỗi ngày. Video đã bùng nổ, trở thành một nguồn đóng góp lớn vào tổng số. Những khu vườn có tường bao quanh không chỉ có Google và Facebook mà còn có Instagram, Snap, TikTok, Amazon, Netflix và Walmart. Quảng cáo kỹ thuật số trải dài trên điện thoại thông minh, máy tính và thú vị là cả TV.

Vào năm 2024, ngành này đang đạt đến điểm uốn. Việc giải quyết thành công việc Google ngừng sử dụng cookie của bên thứ ba và điều hướng các giải pháp tìm kiếm AI mới sẽ yêu cầu các nhà quảng cáo phải nỗ lực hơn nữa nếu họ muốn tiếp cận khán giả bằng nội dung chất lượng trên quy mô lớn. Và các nhà quảng cáo dựa vào sự đổi mới thực sự đang tiến lên phía trước.

Học sâu đã nổi lên như một bước thay đổi then chốt về hiệu suất và hiệu suất quảng cáo. Nền tảng quảng cáo học sâu của Cognitiv mang lại cho nhà quảng cáo nhiều thời gian hơn để làm những việc mà họ hào hứng nhất, những việc giúp biến đổi và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ. AI phức tạp hơn này giúp loại bỏ rất nhiều công việc thủ công, những cuộc diễn tập chữa cháy liên tục và sự phức tạp không cần thiết.

Casti Hub dịch

Nguồn: Adweek

Bạn đang đọc bài viết Dự án: AI đang mang đến cho các nhà quảng cáo cơ hội phát triển bộ não của họ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang