Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

An toàn thương hiệu: Quản lý rủi ro và xây dựng niềm tin trên mạng xã hội (Phần 1)

.

Bảo vệ danh tiếng trực tuyến cho thương hiệu của bạn có nghĩa là chủ động về an toàn thương hiệu, đặc biệt là khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội.

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, điều quan trọng đối với các nhà tiếp thị là phải thực hiện các bước để bảo vệ sự an toàn cho thương hiệu của họ trực tuyến.

Phương tiện truyền thông xã hội làm rất tốt việc xây dựng thương hiệu và kết nối doanh nghiệp với khách hàng của họ. Nhưng nó cũng đi kèm với rủi ro liên kết thương hiệu với nội dung có thể gây hại cho danh tiếng của nó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ các chiến lược và phương pháp hay nhất mà các nhà tiếp thị có thể sử dụng để bảo vệ danh tiếng thương hiệu của họ trên mạng xã hội. Từ giám sát và lắng nghe xã hội để biết khi nào trời tối, chúng tôi sẽ cung cấp các bước khả thi để tối đa hóa sự an toàn cho thương hiệu của bạn trực tuyến.

An toàn thương hiệu là gì?

An toàn thương hiệu có nghĩa là đảm bảo rằng quảng cáo của doanh nghiệp không được liên kết với nội dung có thể gây tổn hại đến danh tiếng của thương hiệu. Điều này bao gồm tránh nội dung có thể gây khó chịu, gây tranh cãi, bất hợp pháp hoặc phi đạo đức.

An toàn thương hiệu thường được thảo luận nhiều nhất trong bối cảnh quảng cáo trả tiền. Nhưng nó cũng áp dụng cho mạng xã hội hữu cơ hoặc thực sự ở bất kỳ đâu mà một thương hiệu có thể xuất hiện trực tuyến.

Tại sao an toàn thương hiệu lại quan trọng?

An toàn thương hiệu quan trọng đối với các nhà tiếp thị vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng và hình ảnh của thương hiệu mà họ đang quản lý.

67% người tiêu dùng nói rằng họ có thể sẽ ngừng sử dụng một thương hiệu hoặc sản phẩm nếu họ thấy quảng cáo của thương hiệu đó cùng với nội dung sai lệch, phản cảm hoặc kích động.

Một sự cố về an toàn thương hiệu cũng có thể làm hỏng mối quan hệ của thương hiệu với các đối tác, nhà cung cấp và các cộng tác viên khác.

Đối với các nhà tiếp thị, an toàn thương hiệu có liên quan nhất khi chạy quảng cáo trên mạng xã hội. Vào năm 2021, các thương hiệu đã chi 181,2 tỷ đô la trên toàn cầu cho quảng cáo trên mạng xã hội, với số tiền được chi nhiều hơn mỗi năm.

Bất kể ngân sách xã hội trả phí của bạn lớn hay nhỏ, việc dành thời gian để tối ưu hóa an toàn thương hiệu sẽ giúp bạn tận dụng tối đa số tiền đã chi.

Còn tiếp…

Nguồn: blog.hootsuite.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: An toàn thương hiệu: Quản lý rủi ro và xây dựng niềm tin trên mạng xã hội (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang