Hợp tác
Thứ sáu , 22/03/2024, 00:00

AQUA Việt Nam hợp tác chiến lược với PSD phân phối máy tắm nước nóng

.

AQUA Việt Nam đã có buổi lễ công bố và ký kết hợp tác nhằm phân phối chiến lược ngành hàng Máy Tắm Nước Nóng AQUA tại khu vực miền Trung và Miền Nam.

Đây là sự kiện ký kết hợp tác kinh doanh đầu tiên giữa AQUA Việt Nam và PSD dựa trên mục tiêu phân phối ngành hàng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp trên thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Fan Guofeng - Tổng giám đốc AQUA Việt Nam và ông Vũ Tiến Dương - Tổng Giám Đốc Petrosetco đã thực hiện ký kết phân phối chính thức. Sản phẩm Máy Tắm Nước Nóng được phân phối thông qua PSD đến các hệ thống đại lý truyền thống, kênh bán hàng thiết bị vệ sinh, điện nước lắp đặt khu vực tại các khu vực miền Trung và miền Nam.

Đối với AQUA Việt Nam, sự kiện ký kết lần này là tiền đề để thương hiệu mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm máy nước nóng phủ sóng rộng rãi ở 2 miền Trung - Nam. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm, đồng hành nâng cao chất lượng sống người tiêu dùng Việt.

Ông Fan Guofeng - Tổng giám đốc AQUA Việt Nam chia sẻ: "AQUA Việt Nam rất vinh dự khi được ký kết hợp tác cùng PSD - đơn vị thành viên của Tổng công ty Petrosetco - thuộc tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam trên hành trình phân phối các sản phẩm máy nước nóng đến thị trường miền Trung và miền Nam. Trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế toàn cầu, AQUA Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và vươn lên, với mục tiêu hướng đến xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp điện máy vững bền. Sự hợp tác cùng PSD sẽ là đòn bẩy để chúng tôi lại tiếp tục vươn mình và đạt được sự tin tưởng của qúy đối tác, quý khách hàng".

Tại sự kiện, AQUA cũng giới thiệu loạt sản phẩm máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp với nhiều điểm nổi bật cùng giá bán hợp lý. Trong đó, đáng chú ý là mẫu máy tắm nước nóng trực tiếp AEI45M-FP3CB có kiểu dáng hiện đại, mỏng nhẹ nhưng lại mang đến công suất lớn 4.500 W. 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có màn hình hiển thị nhiệt độ, chuẩn kháng nước và bụi IP25. Đặc biệt, thiết bị còn được sở hữu công nghệ chống giật Shockproof, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, máy tắm nước nóng trực tiếp AQUA AEI45M-FP3CB còn được trang bị công nghệ ion bạc, giúp kháng khuẩn, bảo vệ sức khoẻ người dùng. Sản phẩm có giá bán từ 7.650.000 đồng. Các phiên bản máy tắm nước nóng trực tiếp khác có giá dao động từ 2-5 triệu đồng.

Đối với máy tắm nước nóng gián tiếp, AQUA cũng mang đến nhiều sản phẩm với giá khoảng dưới 4 triệu đồng, khá dễ tiếp cận nhưng vẫn sở hữu các công nghệ nổi bật như chống giật Shockproof hay ion bạc, giúp kháng khuẩn…

TH

Bạn đang đọc bài viết Dự án: AQUA Việt Nam hợp tác chiến lược với PSD phân phối máy tắm nước nóng tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang