Kiến thức - Kỹ năng
Chủ nhật , 14/08/2022, 11:13

Cách bán hàng qua Facebook hiệu quả (hết)

.

Chạy quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Đây là cách bán hàng online đắt khách trên facebook nhanh nhất để bạn đưa sản phẩm đến khách hàng nhưng đổi lại các bạn nhân lại khá nhiều rắc rối khi tìm kiếm cá nhân hay doanh nghiệp chạy quảng cáo uy tín. Vì bản thân mình cũng bị lừa khá nhiều lần.

Đăng bài bán hàng thu hút

Các bạn phải đăng bài nổi bật thu hút được người đọc. Ngoài ra bạn còn phải đăng để người khác biết sản phẩm của bạn là gì và nói rõ những lợi ích mà mặt hàng của bạn đem lại. Đây là một cách bán hàng trên facebook hiệu quả hay trên bất cứ một nền tảng nào khác.

Xây dựng nội dung 80/20

Xây dựng nội dung Fanpage hay chăm sóc nội dung Fanpage và làm content Fanpage đều giống nhau cả.

  • Đăng bài ra đơn hàng.
  • Thu hút nhiều like, share, comment để tăng uy tín Fanpage.
  • Được chia sẻ nhiều & tiếp cận được khách hàng tiềm năng mới.
  • Tương tác với khách hàng tiềm năng.
  • Tăng nhận thức về thương hiệu, sản phẩm của bạn.

Để đạt được những mục tiêu trên, bạn cần làm nhiều loại nội dung, không chỉ là đăng bài bán hàng mà còn là kinh nghiệm nhiều năm của giới Content Marketing là, hãy sử dụng nguyên tắc 80/20.

  • 80% bài chia sẻ giá trị, thu hút tương tác.
  • 20% là bán hàng.

Tổ chức Mini game, tặng quà hấp dẫn

Cách này là một cách khá hay để chúng ta tăng lượng tương tác với khách hàng bằng cách tạo ra những mine game hấp dẫn và người chiến thắng sẽ nhận được những món quà hấp dẫn. Ngoài ra bạn còn có thể tăng độ uy tín của mình và được khách hàng tin tưởng.  

Tư vấn, chăm sóc khách hàng và upsell để tăng doanh thu

Tư vấn và chăm sóc khách hàng là gì?

Khi chúng ta mua hàng ai mà không thích được tôn trọng và tư vấn rõ ràng về món hàng mà khách hàng đang quan tâm. Ngoài ra khi khách hàng có phản hồi không tốt thì chúng ta phải tìm ra nguyên nhân và giải quyết một cách hợp lý để khách hàng chấp nhận. Điều này sẽ giúp cho cửa hàng online trên facebook tăng thêm độ tin tưởng và sự tương tác với khách hàng.

Còn Upsell cũng là một cách bán hàng đắt khách trên facebook tốt để các bạn sử dụng.

Ví dụ: như cách bạn bán một chiếc váy  thì khi khách hàng tìm đến bạn và mua một chiếc váy và cách bạn đã chốt đơn thành công thì lúc này cách bạn sẽ nói thêm là bên em đang có chương trình khuyến mãi đó là khi khách hàng mua hai chiếc váy thì sẽ được giảm giá hay là được thêm một số quà tặng..

Ở trên đây là những cách bán hàng online đắt khách trên facebook. Mong những điều mà mình chia sẽ ở trên sẽ có thể giúp ít cho các bạn nếu như các bạn đang gặp khó khăn hay là đang có ý định bán hàng online trên facebook. 

CASTI Hub (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Cách bán hàng qua Facebook hiệu quả (hết) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang