Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 02/04/2019, 09:20

Câu chuyện của CEO Kiều Trang và con đường khởi nghiệp

Khởi nghiệp như thế nào đây là câu hỏi mà hầu hết là ai khi bắt đầu nảy ra suy nghĩ kinh doanh cũng phải vắt óc để suy nghĩ và tìm hiểu. Vậy đâu mới là then chốt của vấn đề?

Bất kỳ một ngành nghề nào, khi bạn muốn bắt đầu cũng với nó thì việc đầu tiên để phát triển nó là hãy tìm hiểu nó thật sâu và thật kỹ. Bởi lẽ khi hiểu về nó rồi, bạn mới có thể tự tin khi giới thiệu nó đến với người tiêu dùng một cách sát sườn nhất, chi tiết nhất.

Tuy nhiên có một vấn đề đặt ra là, nếu đang có một công việc ổn định với mức thu nhập ổn định thì liệu bạn có thể đánh đổi để lựa chọn cho mình một con đường khó khăn hơn. Nhưng nếu thành công thì quả ngọt sẽ đến, và câu chuyện của thủ lĩnh Kiều Trang dưới đây là môt ví dụ điển hình cho câu chuyện muôn thuở này.

CEO Kiều Trang – thủ lĩnh trẻ với tiêu chi 3 không.

Câu chuyện về CEO Kiều Trang đã tạo ra động lực cho rất nhiều các bạn trẻ đang có suy nghĩ khởi nghiệp nhưng lại vướng vào câu chuyện đánh đổi giữa sự ổn định và sự mạo hiểm. Xuất phát điểm CEO Kiều Trang là một nhân viên công ty nước ngoài 15 năm với mức thu nhập khá, thời điểm đó là ước mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên niềm đam mê với sản phẩm chăm sóc da mới thực sự là chân ái của mình – CEO Trang chia sẻ.

Khi trao đổi với ông xã và gia đình về ý nguyện muốn được thử sức với kinh doanh, CEO Kiều Trang đã vướng phải sự phản đối của rất nhiều thành viên trong gia đình nhưng may mắn là vẫn có ông xã ủng hộ.

Ý nghĩ về kinh doanh bắt đầu le lói, nữ doanh nhân này bắt đầu tìm tòi về kỹ năng bán hàng và dòng sản phẩm phù hợp, bắt đầu bằng các bài kinh doanh online.

Mới đầu nghe thì cũng có vẻ khó hiểu bởi không hiểu được ý đồ của thủ lĩnh, một trong các nhân viên bán hàng thuộc hệ thống của CEO Kiểu Trang đã tìm hiểu và được giải thích như sau : " Đối với người bán hàng có tâm thì việc đầu tiên hãy đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm phải thực sự chất lượng được kiểm định và được đánh giá bởi các chuyên gia, đây là Không bán hàng kém chất lượng. Tiếp đó là cái tâm, đừng vì chỉ bán được hàng mà bất chấp bán những mặt hàng không đúng người đúng bệnh, đây là Không bất chấp. Và sau cùng không treo đầu dê bán thịt chó, hãy dùng chất lượng để thuyết phục khách hàng, bán hàng hãy để khách giới thiệu khách ".

Minh chứng cho câu chuyện này CEO Kiểu Trang đã thành công khi rẽ sang con đường kinh doanh, mặc dù khá muộn nhưng có lẽ đây là sự lựa chọn đúng đắn với sự nghiệp lâu dài của nữ doanh nhận này.

Các bạn còn trẻ, khả năng hòa nhập thị trường tốt nếu có đam mê với kinh doanh đừng ngần ngại với thử thách.

Thành quả sau 1 năm đầu lao động không ngừng nghỉ của CEO Kiều Trang.

Không chỉ dừng lại ở đó, CEO Kiểu Trang còn mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình qua nước hoa và spa chăm sóc làm đẹp. Hiện tại showroom nước hoa đã được khai trương ở Bình Dương và spa thẩm mỹ hiện đang phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tại Bình Thạnh.

Một tiết lộ nho nhỏ cho các bạn trẻ có nhu cầu kinh doanh dòng mỹ phẩm mới và độc quyền trên thị trường, thì hãy tìm đến với Trang. Tháng 4 này thương hiệu mỹ phẩm Chan Hansu sẽ chính thức được ra mắt với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc và dưỡng da, và tất nhiên cũng không thể nằm ngoài tiêu chí "Không bán hàng kém chất lượng" của mình rồi.!

Theo ttvn.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Câu chuyện của CEO Kiều Trang và con đường khởi nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang