6 trải nghiệm của khách hàng giúp cải thiện khả năng giữ chân khách hàng
Trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm của việc giữ chân khách hàng và các hoạt động thực hiện của bạn đóng vai trò trực tiếp nhất trong trải nghiệm đó đối với bán lẻ trực tuyến.
Làm việc với nhóm hậu cần hoặc công ty thực hiện của bạn về sáu nâng cấp thực hiện này cho năm 2023.
Cung cấp giao hàng nhanh
Khi một khách hàng đặt hàng, họ muốn nó được đưa lên đầu danh sách để chọn và đóng gói trong kho và vận chuyển nhanh chóng đến tận nhà sau vài ngày (hoặc thậm chí vài giờ!). Tất nhiên, thực tế là khác nhau; các đơn đặt hàng được xếp hàng để thực hiện và vận chuyển theo thứ tự chúng được đặt.
Thời gian giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách từ kho hàng đến địa chỉ của khách hàng và các yếu tố bên ngoài góp phần làm giao hàng chậm trễ.
Đây là những gì bạn (hoặc nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ ba phù hợp) có thể làm để giao đơn hàng nhanh chóng và tăng cường khả năng giữ chân khách hàng:
Còn tiếp…
Nguồn: searchenginejournal.com
Casti Hub dịch