Kiến thức - Kỹ năng
Thứ sáu , 29/05/2020, 10:14

Dám Nghĩ lớn - David J. Schwartz

Ai cũng có cho bản thân những ước mơ, hoài bão của riêng mình. Nhưng có lẽ chúng ta vì một vài khuyết điểm của bản nhân đã không dám nghĩ lớn, dám thực hiện những dự định của mình.

Để giúp bạn trở nên hoàn thiện và thay đổi cuộc sống của chính mình, cuốn sách Dán nghĩ lớn của tác giả David J. Schwartz đã được ra đời để trở thành một người bạn sẽ đồng hành cùng với bạn.

Cuốn sách nói “Nhiều trường hợp trong lịch sử đã chứng minh rằng độ lớn của tài khoản ngân hàng, độ nhiều của “tài khoản hạnh phúc”, hay kích cỡ của “tài khoản của sự thỏa mãn” đều phụ thuộc vào cách bạn nghĩ. Có một phép màu trong việc nghĩ lớn.”

Việc khởi nghiệp nói đơn giản là có rất nhiều việc, nhiều thứ cần quan tâm, và việc hình dung việc kinh doanh của bạn sẽ đi xa đến đâu, lớn thế nào, đến với những ai, đều được quyết định bởi suy nghĩ của chính bạn. Niềm tin tưởng mạnh mẽ vào một điều gì đó sẽ thúc đẩy tâm lý bạn để giải quyết những khó khăn và vượt qua các rào cản.

Nói về cuốn sách Dám nghĩ lớn này, nội dung cuốn sách sẽ giúp mỗi người đọc tự tìm ra những sự sáng tạo mới mẻ, các ý tưởng lớn lao... mà chúng được xuất hiện từ trong tư duy của mỗi người mà chúng ta chưa bao giờ khám phá và biết đến. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã tìm hiểu và phân tích, thì mỗi con người đều làm việc và hành động bắt đầu từ những suy nghĩ có sẵn trong đầu, nhưng lại để cảm xúc chi phối quá nhiều, sẽ dễ dẫn đến việc thực hiện hành động đó và cuối cùng là cho ra kết quả, mà thông thường thì kết quả này sẽ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc nhất thời đang chi phối của bạn.  

Niềm tin vào thành công là nguyên tố tối giản nhưng tuyệt đối cần thiết của những người thành công.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ học cách dùng suy nghĩ của mình để vượt qua khó khăn mà vẫn giữ thái độ lạc quan. Bạn cũng sẽ được dạy rằng bạn không cần là người thông minh nhất hay tài năng nhất để có thể gặt hái đại thành công.

Qua cuốn sách Dám nghĩ lớn của tác giả David J. Schwartz, mong rằng mỗi chúng ta sẽ học thêm được cách tư duy và suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo, hãy nghĩ lớn để có thể vận dụng bắt tay vào thực hiện và hành động cho những ước mơ, mục tiêu của cuộc đời mình sẽ luôn đạt được thành công và hiệu quả nhất.

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Dám Nghĩ lớn - David J. Schwartz tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang