Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 27/05/2020, 09:31

Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki

.

Bạn là một người đam mê kinh doanh? Bạn muốn làm giàu và luôn hướng tới một cuộc sống đầy đủ? Bạn khao khát được thành công? Vậy thì đừng bỏ lỡ bộ sách nổi tiếng “Dạy con làm giàu” của tác giả Robert T. Kiyosaki nhé. Đây là một trong những bộ sách cực kì thành công và trở thành một trong những cuốn sách bán chạy lâu nhất trong mọi thời đại.

“Dạy con làm giàu” là bộ sách tâm đắc nhất của tác giả Robert Kiyosaki - là một nhà đầu tư, doanh nhân đồng thời là một nhà giáo dục về kinh doanh và tài chính.

Nội dung của bộ sách là những chia sẻ, những kinh nghiệm thực tế dễ hiểu về những câu chuyện trong cuộc sống, qua đó giúp chũng ta hiểu đúng hơn về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo, kinh doanh và sự thông minh về tài chính.

Bộ sách “Dạy con làm giàu” của tác giả Robert T. Kiyosaki bao gồm 13 tập, mỗi cuốn mang đến một chủ đề riêng giúp người đọc rút ta được nhiều bài học có giá trị làm thay đổi những suy nghĩ sai lầm của họ về đồng tiền về kinh doanh và tài chính.

Qua nội dụng của 13 cuốn sách, Kiyosako đã đưa ra sự khác biệt rõ rệt giữa người giàu và người nghèo giúp người đọc hiểu rõ hơn về vấn đề tiền bạc, tài sản, tiêu sản. Theo Kiyosaki, người giàu sẽ càng giàu thêm vì họ chú trọng việc tích lũy tài sản còn người nghèo càng nghèo đi vì họ không biết cách sử dụng tài sản nên suốt cuộc đời chỉ chìm ngập trong nợ nần. Người giàu họ không làm việc để kiếm tiền, họ bắt tiền làm việc cho họ còn người nghèo chỉ biết chăm chỉ kiếm tiền và chạy theo đồng tiền.

Với ngôn ngữ diễn đạt giản dị, dễ hiểu cùng cách diễn đạt vấn đề và giải quyết vấn đề trực tiếp rõ ràng, có phần hỏi đáp đan xen và tính thực hành cao "Dạy con làm giàu" giúp người đọc cảm thấy những vấn đề tài chính này thật thú vị chứ không hề khô khan và nặng về lý thuyết sách vở. Những bài học mà “Dạy con làm giàu” mang đến cho bạn đọc một hành trang quý giá giúp bạn có thể áp dụng ngay để có thêm kiến thức tạo khởi đầu thuận lợi trên con đường kinh doanh của mình. Đặc biệt với những ai đang và sắp đứng ra kinh doanh thì cuốn sách này sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.

"Dạy con làm giàu" thực sự là quyển sách rất bổ ích cho tất cả các bạn đặc biệt là các bạn trẻ đang có mong muốn khát khao về làm giàu. Cuốn sách giúp chúng ta có thêm những kiến thức đúng đắn về tài chính, cách sử dụng đồng tiền như thế nào là hiệu quả nhất. Mỗi tập sách là một bài học có một ý nghĩa sâu sắc riêng giúp bạn có định hướng đúng đắn hơn về tương lai và đi đến thành công một cách dễ dàng hơn. Đây là một cuốn sách hay về tài chính, kinh tế không thể bỏ qua cho bạn nếu bạn là người muốn có cả tiền bạc, hạnh phúc và thời gian! Hãy đọc và cảm nhận nhé!

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang