Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 13/04/2022, 14:50

Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi tham gia triển lãm thương mại?

.

Cần chuẩn bị đầy đủ khi tham gia triển lãm thương mại, vì có thể đó là một cơ hội ít nhất trong một năm để có được một mối liên hệ mặt đối mặt hữu hiệu với khách hàng.

Hoạch định

Sự chuẩn bị nên bắt đầu trước cuộc triển lãm. Phải đặt ra mục tiêu cần đạt được, cách thực hiện các kế hoạch và dự trù kinh phí. Những mục tiêu đặt ra phải được xác định là những gì mà công ty cần đạt tới.

Chuẩn bị sẵn sàng các video và ấn phẩm quảng cáo cho quầy hàng cũng như các vật phẩm dùng để khuyến mãi tạo thuận lợi cho việc bảo đảm các đầu mối khách hàng. Phải chuẩn bị kinh phí bao gồm các chi phí di chuyển thiết lập và chuẩn bị. Phải có những sự sắp xếp để có người phụ trách khu vực hoạt động của những nhân viên chào hàng sẽ tham gia cuộc triển lãm thương mại.

Chọn lựa và huấn luyện các nhân viên chào hàng

Khi các nhân viên tham dự triển lãm, họ đại diện cho công ty trước một số lớn các nhân vật quan trọng trong sự cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh. Đó là một thời điểm bán hàng quan trọng và những nhân viên thành thạo nhất phải được lựa chọn và được huấn luyện một cách bài bản.

Đánh giá hiệu quả của triển lãm thương mại

Việc đánh giá hiệu quả của triển lãm thương mại tuỳ thuộc vào những mục tiêu mà công ty đặt ra khi tham gia vào cuộc triển lãm này. Việc đánh giá kết quả thực sự một cách trực tiếp sơ với các mục tiêu đề ra mang lại một tiêu chuẩn đánh giá cho cuộc triển lãm thương mại và hiệu quả của nỗ lực chào hàng của công ty tại cuộc triển lãm.

Sự đánh giá kết quả so với các mục tiêu liên quan đến bán hàng đòi hỏi việc xác định một cách kỹ càng các mục tiêu này với sự thoi dõi một cách sát sao. Một công ty cũng có thể có những mục tiêu liên quan đến chất lượng có tính chất phức tạp hơn những cũng rất quan trọng.

Quỳnh Như (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi tham gia triển lãm thương mại? tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang