Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 18/05/2023, 00:00

Doanh nghiệp của bạn có cần một nhà tuyển dụng có thành tích không? (Phần 1)

.

Mở rộng kinh doanh ra nước ngoài là một cơ hội tuyệt vời để các chủ doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận. Nó cho phép một người tiếp cận các thị trường mới và kết nối với nhiều khách hàng khác nhau. Hợp tác với một nhà tuyển dụng có thành tích tốt có thể giúp bạn tận dụng nguồn nhân tài quốc tế.

Nhà tuyển dụng có hồ sơ là gì?

Người sử dụng lao động trong hồ sơ (EoR) là một cá nhân hoặc công ty bên thứ ba hoạt động bằng cách chịu trách nhiệm pháp lý trong việc tìm kiếm và thuê nhân viên thay mặt cho chủ sở hữu doanh nghiệp nước ngoài. EoR chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc quản lý quy trình tuyển dụng của công ty khách hàng.

Các dịch vụ khác do EoR cung cấp bao gồm:

  • Quy trình tính lương
  • Nộp thuế
  • Xử lý bồi thường
  • Bảng chấm công xử lý
  • Quản lý quyền lợi cho người lao động
  • Sa thải nhân viên

Lợi ích của việc có một nhà tuyển dụng trong hồ sơ

Ngày nay, ngày càng có nhiều công ty coi thuê ngoài là một cách hiệu quả để nâng cao hiệu quả hoạt động. Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2022 và cho thấy 52% doanh nghiệp thích sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp.

Trong khi đó, một nhà tuyển dụng có thành tích có thể giúp doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số trong số họ:

1. Khám phá thị trường mới

Ngày nay, các công ty đang hoạt động cạnh tranh. Nhiều doanh nghiệp đang di chuyển ra quốc tế để theo đuổi thị trường tiêu dùng mới để vượt qua cạnh tranh thị trường. Bằng cách đi ra toàn cầu, bạn có thể tăng doanh thu và lợi nhuận của mình.

Khi bạn mở rộng ra quốc tế, bạn có văn phòng ở các quốc gia khác nhau. Và điều này cũng có nghĩa là quản lý tất cả nhân viên từ các quốc gia nơi bạn có cơ sở. Tuy nhiên, việc quản lý hoạt động kinh doanh trên toàn cầu có thể khó khăn. Trong trường hợp này, EoR sẽ giúp bạn bắt đầu hoạt động đồng thời tạo ra một thực thể cho công ty của bạn.

Làm việc với nhân viên địa phương có thể mất thời gian và nỗ lực đáng kể. Chẳng hạn, hầu hết các công ty gặp phải rào cản ngôn ngữ, đặc biệt nếu cả hai bên cần một ngôn ngữ chung. Trong trường hợp này, việc thuê một EoR có thể giúp khám phá thị trường mới.

Người sử dụng lao động có hồ sơ có thể hỗ trợ bạn thuê nhân viên ở các quận mục tiêu và bắt đầu hoạt động nhanh chóng mà không cần thành lập và đăng ký tại địa phương. Như vậy, bạn có thể tiếp cận thị trường toàn cầu một cách dễ dàng.

2. Quản lý lực lượng lao động

Thuê một lực lượng lao động quốc tế có thể giúp các công ty tiếp cận thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp có thể có nhiều trách nhiệm trên vai. Bạn có thể cần thêm thời gian để quản lý nhân viên của mình. Do đó, việc thuê một nhà tuyển dụng có thành tích trở nên cần thiết.

Bên cạnh việc chịu trách nhiệm tuyển dụng, EoR có thể quản lý nhân viên mới. Họ có thể giới thiệu những nhân viên mới về văn hóa và thủ tục kinh doanh của bạn. Họ cũng có thể giám sát công việc và đầu ra của họ để đáp ứng các tiêu chuẩn của bạn.

Mặt khác, tạo các nhóm từ xa hoặc kết hợp là một trong những xu hướng kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Nó cho phép nhân viên quyết định nên làm việc từ một văn phòng kinh doanh cụ thể hay tại nhà. EoR có thể giúp bạn thuê nhân viên cho các vai trò từ xa hoặc các nhóm kết hợp.

Nơi làm việc từ xa và kết hợp giúp nâng cao tính linh hoạt vì nhân viên có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đó cũng là một trong những cách tốt nhất để tiết kiệm tiền vì bạn có thể giảm thiểu nhu cầu về không gian văn phòng. Ngoài ra, những người làm việc từ xa có năng suất cao hơn so với các đồng nghiệp của họ trong văn phòng. Theo một nghiên cứu, 40% nhân viên làm việc từ xa có khả năng làm việc nhiều giờ hơn ở văn phòng.

Còn tiếp…

Nguồn: Gethppy.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Doanh nghiệp của bạn có cần một nhà tuyển dụng có thành tích không? (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang