Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 18/05/2023, 00:00

Doanh nghiệp của bạn có cần một nhà tuyển dụng có thành tích không? (Phần cuối)

.

3. Tuân thủ Luật Lao động

Lợi ích đầu tiên của việc thuê một EoR là tuân thủ luật lao động hiện hành. Các luật khác nhau có thể có các yêu cầu cụ thể đối với việc tuyển dụng và bồi thường cho nhân viên. Ngoài ra, luật mô tả các bước cần tuân theo khi chấm dứt hợp đồng với nhân viên.

Việc không tuân thủ các thủ tục tiêu chuẩn có thể dẫn đến các hình phạt và rắc rối pháp lý cho doanh nghiệp của bạn. Do đó, một EoR có thể kiểm tra các chính sách pháp lý về tuyển dụng, phúc lợi và chấm dứt hợp đồng với nhân viên. Trong khi đó, nhiều luật lao động mới đang được ban hành. Người sử dụng lao động có hồ sơ có thể cập nhật cho bạn những thay đổi về luật lao động, đảm bảo công ty của bạn vẫn tuân thủ.

4. Giảm biến chứng

Quản lý bảng lương của công ty có thể quá sức và tốn thời gian. Bạn có thể thuê một EoR để thực hiện công việc cho bạn. Họ sẽ quản lý bảng lương, bao gồm nộp thuế và quản lý tất cả các phúc lợi xã hội của nhân viên.

Thuê nhân viên toàn cầu có thể là một quá trình tốn kém. Theo thống kê, 98% công ty đầu tư vào phần mềm tuyển dụng nhân viên. Nhà tuyển dụng có thành tích có thể giúp bạn xác định phần mềm phù hợp cho quy trình tuyển dụng của bạn. Do đó, họ có thể giúp bạn giảm chi phí và sự phức tạp của việc tuyển dụng quốc tế.

Các lựa chọn thay thế cho nhà tuyển dụng của hồ sơ

Có nhiều lựa chọn thay thế cho EoR. Chúng bao gồm những điều sau đây:

  • Tổ chức sử dụng lao động chuyên nghiệp: Tổ chức sử dụng lao động chuyên nghiệp (PEO) là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ các công ty. Giống như EoR, PEO thực hiện nhiều nhiệm vụ quản lý nhân viên khác nhau, bao gồm cả việc chuẩn bị bảng lương thay cho khách hàng.
  • Cơ quan nhân sự: Cơ quan nhân sự là một giải pháp thay thế khác cho EoR. Nó tuyển dụng công nhân cho các công ty tìm cách lấp đầy các vị trí công việc cụ thể. Họ có thể giúp bạn tìm cả nhân viên tạm thời và nhân viên lâu dài.
  • Nhân sự thuê ngoài: Nhân sự thuê ngoài đề cập đến một thỏa thuận hợp đồng giữa một doanh nghiệp và một công ty tuyển dụng nhân viên. Nó chịu trách nhiệm tìm kiếm nhân viên thay mặt cho khách hàng. Nói một cách đơn giản, công ty sẽ hoạt động bằng cách đảm nhận tất cả các nhiệm vụ nhân sự trong một công ty.

Sử dụng dịch vụ

Nếu bạn muốn làm việc với nhân viên quốc tế, hãy cân nhắc việc thuê một nhà tuyển dụng có uy tín. Họ sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các nhiệm vụ nhân sự, bao gồm quản lý bảng lương, tuân thủ luật pháp địa phương và nộp thuế. Nếu bạn quyết định thuê một người, hãy tìm nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Nguồn: Gethppy.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Doanh nghiệp của bạn có cần một nhà tuyển dụng có thành tích không? (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang