Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 14/05/2020, 15:21

Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó

.

Ngày nay, cũng đã có rất nhiều cách để giúp mọi người lấy lại cân bằng trong công việc và trong cuộc sống. Nhưng trong “Hoàn thành mọi việc không hề khó: Nghệ thuật thực thi không căng thẳng”, cựu huấn luyện viên và chuyên gia tư vấn quản lý David Allen đã chia sẻ những phương pháp mang tính đột phá, làm việc không bị căng thẳng mà ông đã giới thiệu cho hàng chục ngàn người trên khắp đất nước. Công thức của Allen rất đơn giản: năng suất của tôi tỉ lệ thuận với mức độ thư giãn của tôi. Chỉ khi tâm trí của chúng ta thư thái và những suy nghĩ của chúng ta được tổ chức logic thì mới có thể đạt được năng suất làm việc và giải phóng tiềm năng sáng tạo của chúng ta.

Cuốn sách gồm ba phần. Phần I mô tả toàn bộ vấn đề, cung cấp cái nhìn tổng thể về hệ thống, giải thích tính duy nhất và cấp bách của hệ thống và trình bày các phương pháp luận cơ bản một cách cô đọng và súc tích. Phần II chỉ ra cách thực hiện hệ thống, giúp bạn tự rèn luyện, từng bước một, trên cơ sở áp dụng các mô hình. Phần III đi sâu miêu tả các kết quả rõ ràng và lớn lao mà bạn có thể đạt được khi áp dụng các phương pháp, mô hình này vào công việc và cuộc sống.

Thông điệp của Allen rất ngắn gọn: hãy tổ chức lại bản thân để giải phóng trí óc, tập trung vào những điều thật sự xứng đáng.

Làm thế nào để đạt được năng suất công việc cao nhất mà không bị căng thẳng? Với cuốn sách: Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó, huấn luyện viên kỳ cựu, nhà cố vấn quản trị David Allen chia sẻ những phương pháp hiệu quả giúp bạn, cũng như hàng chục nghìn người khác từng được ông đào tạo, giảm stress và tìm thấy sự thoải mái trong cuộc sống.

Với Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó, bạn sẽ biết cách:

– Ứng dụng nguyên tắc “thực hiện, chuyển giao, treo, bỏ qua” để giải phóng bộ nhớ của bạn

– Đánh giá lại các mục tiêu và duy trì khả năng tái tập trung khi tình huống thay đổi

– Lập kế hoạch và tìm cách tháo gỡ các dự án “treo”

– Vượt qua cảm giác bối rối, lo lắng và không thể kiểm soát

– Cảm thấy hài lòng với cả những gì mình chưa thực hiện.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Hoàn Thành Mọi Việc Không Hề Khó tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang