Khám phá một cách chắc chắn để làm cho công ty khởi nghiệp của bạn thành công dựa trên nghiên cứu điển hình của Airbnb. Từ một ý tưởng trở thành một công ty trưởng thành, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn quy trình từng bước để phát triển một sản phẩm thu hút hàng triệu người.
Câu chuyện thành công không bằng câu chuyện thần kỳ. Thông tin hằng ngày của bạn có thể chứa đầy những câu chuyện cổ tích về những thanh niên 18 tuổi vượt qua mọi giai đoạn thành công của một công ty khởi nghiệp và kiếm được hàng triệu USD từ ý tưởng của họ. Trên thực tế, quá trình này có những mặt tối của nó.
Trong một thế giới mà dường như mọi thứ đều đã được phát minh, một ý tưởng độc đáo sẽ vô dụng và vô dụng nếu bạn không trau dồi nó. Vì vậy, cho dù ý tưởng kinh doanh của bạn là tiền thân trong một thị trường ngách mục tiêu hay một giải pháp thay thế thông minh cho một phương pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thành công, bạn phải trau dồi nó.
Có một số cách tiếp cận khác nhau để phát triển khởi nghiệp mà bạn có thể lựa chọn. Một cách tiếp cận khá chính thức là xác định sự phát triển khởi nghiệp theo các giai đoạn vòng đời của nó: liên doanh ban đầu, chuỗi A và tăng trưởng.
Mục tiêu của những điều này là:
Bạn có thể dựa vào ba điều này hoặc xác định các giai đoạn tạo công ty khởi nghiệp dựa trên chiến lược của riêng bạn.
Trong bài viết này xác định năm giai đoạn khởi động mà bạn có nhiều khả năng sẽ phải trải qua. Đây là một cách đơn giản để chuyển từ một ý tưởng đầy hứa hẹn thành một công ty thành lập tốt. Tuy nhiên, để thực hiện chuyển đổi này, bạn phải hành động.
Các giai đoạn phù hợp để khởi động một doanh nghiệp
Khởi nghiệp thành công là một hành trình từ ý tưởng đến phát triển và bạn nên biết con đường mình sẽ đi. Tuy nhiên, việc thực thi mới là vấn đề quan trọng nhất. Để hoàn thành mọi giai đoạn của một doanh nghiệp khởi nghiệp, có một số điều cần xem xét trong mỗi giai đoạn sau:
Còn tiếp…
Casti Hub dịch
Nguồn: Clockwise.software