Làm thế nào để chuyển đổi một doanh nghiệp thành một thương hiệu (tt)
2) Kiếm được sự tin tưởng của khách hàng của bạn
Không thể có thương hiệu / mối quan hệ người tiêu dùng nếu không có sự tin tưởng. Một nghiên cứu của Cohn và Wolfe tiết lộ rằng người tiêu dùng tin tưởng các thương hiệu xác thực. Dưới đây là 10 thương hiệu hàng đầu được tìm thấy là xác thực nhất:
Không có gì ngạc nhiên khi những thương hiệu có thể đạt được sự tin tưởng tối đa đã tạo ra doanh thu tối đa. Là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, bạn nên tạo ra các chiến lược giúp đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng, chẳng hạn như:
Tìm cách mang lại giá trị cho đối tượng mục tiêu của bạn. Tạo đồ họa thông tin, video ngắn hoặc các phần nội dung khác để giáo dục mọi người. Nếu bạn liên tục cung cấp giá trị, thì người tiêu dùng chắc chắn sẽ nhớ đến bạn.
Tin vào việc làm hơn là nói. Đừng chỉ nói với khách hàng tại sao bạn là người giỏi nhất; cho họ thấy đi. Làm cho khách hàng của bạn tin rằng bạn thực sự quan tâm đến họ và khách hàng tiềm năng của bạn ước rằng họ là khách hàng của bạn.
Không gửi hàng loạt email cho những người mà bạn không biết. Những thương hiệu tốt không bao giờ làm điều đó. Thay vào đó, hãy tìm địa chỉ email với sự trợ giúp của các công cụ như Voila Norbert và làm phong phú thêm danh sách email của bạn với dữ liệu có giá trị như chức danh công việc hiện tại và vị trí của người bạn đang gửi email.
Tuân theo ba yếu tố của sự tin tưởng của người tiêu dùng: lời hứa, năng lực và tính chính trực.
Dịch vụ khách hàng là vô cùng quan trọng đối với sự thành công của thương hiệu. Đảm bảo rằng bộ phận hỗ trợ khách hàng luôn sẵn sàng, qua điện thoại, email và trò chuyện trực tiếp.
3) Phát triển tiếng nói cho công ty của bạn
Một nhà lãnh đạo được nhận biết qua giọng điệu của những gì anh ta hoặc cô ta đang nói, chứ không chỉ hành động của họ. Nếu bạn muốn trở thành người dẫn đầu trong thị trường ngách của mình, thì bạn cần phải quyết định giọng điệu thương hiệu của mình.
Vì vậy, làm thế nào bạn có thể tạo ra một tiếng nói thương hiệu có thẩm quyền? Dưới đây là một số cách chắc chắn để làm điều đó:
Tiếng nói thương hiệu của bạn có thể ở các dạng sau:
Để có tiếng nói cân bằng trên tất cả các kênh không phân biệt loại nội dung, bạn nên tuân theo quy trình hình thành nội dung:
Còn tiếp…
Nguồn: https://www.singlegrain.com/
Bài viết được thực hiện bởi Joydeep Bhattacharya.
Joydeep Bhattacharya là một nhà truyền bá tiếp thị kỹ thuật số và là tác giả của blog SEO nổi tiếng SEOsandwitch.com.
Casti Hub dịch