Quảng cáo địa phương cho các doanh nghiệp mới nổi
Nếu bạn thực hiện hầu hết hoặc tất cả công việc kinh doanh của mình trong một khu vực địa phương, tại sao bạn lại trả tiền để quảng cáo cho những người không sống hoặc làm việc ở đó? Đó là cách sử dụng rất kém hiệu quả số tiền tiếp thị quý giá của bạn.
Quảng cáo địa phương có chi phí phải chăng hơn rất nhiều so với quảng cáo khu vực hoặc quốc gia. Điều đó có lý do: Bạn đang tiếp cận đối tượng nhỏ hơn, nhưng đối tượng được nhắm mục tiêu nhiều hơn và phù hợp về mặt địa lý.
Bốn hình thức đặt quảng cáo địa phương phổ biến nhất cho các doanh nghiệp nhỏ là:
Tiếp thị truyền miệng có thể hiệu quả
Hình thức quảng cáo mạnh mẽ và đáng tin cậy nhất cũng là một trong những hình thức hiệu quả nhất về chi phí: tiếp thị truyền miệng, một hình thức quảng cáo không trả tiền trong đó những khách hàng hài lòng nói với người khác rằng họ thích công ty của bạn và các dịch vụ của công ty bạn như thế nào. Không có gì tốt hơn lời giới thiệu cá nhân hoặc lời giới thiệu từ đồng nghiệp hoặc bạn bè đáng tin cậy của người mua.
Phần lớn nhờ vào Internet – nơi thường được gọi là “tiếp thị buzz” – việc sử dụng và hưởng lợi từ quảng cáo truyền miệng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Một số mẹo để tạo quảng cáo truyền miệng tích cực bao gồm:
Khái niệm cơ bản về SEO cho người mới bắt đầu
Đầu tiên, giả sử rằng bạn có một trang web. Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào một số công ty xuất hiện ở đầu tìm kiếm của Google trong khi những công ty khác kết thúc ở trang 4 của danh sách?
Câu trả lời là tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), cho phép bạn tác động đến vị trí của công ty bạn trong các tìm kiếm trên web. Để xây dựng SEM cho một công ty, các nhà tiếp thị thường tìm đến các dịch vụ như Yahoo! Tiếp thị Tìm kiếm, Quảng cáo Bing và Google AdWords. Trên thực tế, vào năm 2016, hơn 70 phần trăm trong số 80 tỷ đô la doanh thu hàng năm của Google đến từ GoogleAdWords, theo U.S. news.
Cách dễ nhất để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm là trả tiền cho công ty công cụ tìm kiếm (Google, Bing, v.v.) để có được vị trí hàng đầu. Điều này được gọi là "bao gồm có trả tiền", "vị trí có trả phí" hoặc "danh sách được tài trợ" và điều đó có thể có nghĩa là bạn sẽ đấu thầu với những người khác - và thường chuyển qua trả tiền cho mỗi trang hoặc phí trả cho mỗi lần nhấp chuột - để có được đặc quyền.
Nếu điều đó không hấp dẫn bạn, thì bạn có thể nâng cao tên của mình trong bảng xếp hạng bằng cách sử dụng SEO. Chiến thuật thành công nhất quán là sử dụng “từ khóa” trong khi cung cấp nội dung hữu ích, phù hợp. Bạn xác định các từ và cụm từ có liên quan và phổ biến cho danh mục của mình và sử dụng chúng trong nội dung trang web mà người đọc sẽ tương tác. Sau đó, khi ai đó nhập các từ khóa đó – giả sử, “nhà hàng hải sản Atlanta” – công cụ tìm kiếm sẽ tìm các trang web mà người dùng thích và cũng sử dụng các từ khóa đó. Nếu trang web của bạn nằm trong số đó, bạn sẽ có thứ hạng cao trong danh sách.
Nguồn: thehartford.com
Casti Hub dịch