Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 01/06/2020, 16:30

Khi Tài Năng Không Theo Kịp Giấc Mơ

.

Bạn có ước mơ không? Ước mơ đó bây giờ như nào? Khi tài năng không theo kịp giấc mơ, bạn sẽ chọn từ bỏ hay kiên trì trau dồi bản thân để đạt được giấc mơ. Tất cả sẽ được tác giả Mèo Maverick thể hiện đầy cá tính và mạnh mẽ trong 256 trang sách mới nhất của mình.

Cuộc sống này, không có người thất bại, chỉ có người không dám đấu tranh đến cùng. Ranh giới giữa thành công và thất bại, chỉ đúng bằng một đường “kiên trì” mà thôi.
Khi tài năng không theo kịp giấc mơ, bạn sẽ lựa chọn từ bỏ, hay cố gắng hết sức để vươn tới ước mơ ấy?

“Khi tài năng không theo kịp giấc mơ” – Động lực sống cho những khát vọng đang chờ ngày tỏa sáng!

“Khi Tài Năng Không Theo Kịp Giấc Mơ” – Cuốn sách cho những người trẻ đang theo đuổi giấc mơ của mình. Cuốn sách không phải là những lời khuyên sáo rỗng, những lý thuyết thành công khô khan mà bạn hay gặp trong những cuốn sách self - help.
Những bài học vô cùng đắt giá mà tác giả trải qua hay chứng kiến sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Quyển sách là một chiếc chìa khóa giúp bạn mở ra nhiều cánh cửa để tìm những hướng đi mới, những định hướng phù hợp cho bản thân mình. Là một chiếc kéo sắc bén cắt đi sợi dây rào cản mang tên “tự ti” trong bạn. Ước mơ của con người là vô hạn bởi chính chúng ta cũng không biết bao nhiêu mới là đủ. Chúng ta cứ ước mơ, cứ hi vọng, cứ hoài bão, cứ khát khao. Dù đôi khi chúng ta biết vốn năng lực của mình chẳng đủ để biến những ánh nến leo lói trong đêm thành ngôi sao sáng mãi trên bầu trời, biến thật nhiều những ước mơ to lớn thành sự thực. Nhưng bạn biết không? Khi tài năng không theo kịp giấc mơ không phải là kết cục xấu hay một điều tồi tệ

Trích đoạn hay trong sách:

“Trong quá trình trưởng thành của một con người, sẽ có những kẻ thù thật sự và cả những bạn bè giả nhân giả nghĩa. Điều gì đến ắt sẽ đến, người xứng đáng nhất định sẽ thành công, chẳng ai ngăn cản được.”

Nếu bạn cũng có một ước mơ, nếu bạn đang bước trên con đường cô độc nhưng kiên định, nếu bạn đang hoang mang liệu mình có nên tiếp tục kiên trì, nếu bạn đang bị tổn thương bởi những lời đàm tiếu, câu nói trên tôi dành tặng bạn.

Có những nỗi đau bạn nghĩ sẽ ghi nhớ cả đời nhưng cuối cùng lại dần quên đi trong chính tâm niệm không bao giờ quên ấy. Dáng vẻ nhẫn nhịn cần mẫn đi về phía trước sẽ khắc lên tim bạn một vết dao, nó giúp bạn trưởng thành một cách lớn mạnh nhất”.

Tổng hợp (Quỳnh Như)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Khi Tài Năng Không Theo Kịp Giấc Mơ tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang