Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 15/05/2023, 00:00

Khởi nghiệp giai đoạn đầu (Phần cuối)

.

Làm thế nào để phát triển vượt qua giai đoạn khởi nghiệp ban đầu

Nếu bạn muốn biến một ý tưởng tuyệt vời thành một doanh nghiệp mạnh mẽ, bạn sẽ cần phải lập chiến lược. Một số cách bạn có thể thúc đẩy quá trình khởi nghiệp của mình bao gồm:

Đặt tính khẩn cấp lên tất cả các nhiệm vụ của bạn: Bạn sẽ muốn hoàn thành nhiều việc nhất có thể. Điều này làm tăng năng suất của bạn và giúp công ty của bạn phát triển.

Tập trung vào việc giữ chân khách hàng: Bạn có thể làm điều này bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, sản phẩm chất lượng cao và mang lại hiệu quả hơn mong đợi. Ví dụ: nếu khách hàng của bạn mong đợi giao hàng của bạn sau một tuần, hãy đảm bảo rằng nó sẽ đến đó sớm hơn.

Bạn cũng có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của mình bằng cách sử dụng các chiến lược tiếp thị nội dung như tạo blog thu hút đối tượng mục tiêu của bạn. Bạn cũng có thể tương tác với khách hàng tiềm năng trên phương tiện truyền thông xã hội để đạt được nhiều doanh nghiệp hơn theo thời gian.

Không bội chi: Điều quan trọng là bạn phải tuân thủ ngân sách của mình. Chi tiêu quá mức có thể khiến bạn mắc nợ quá nhiều. Điều này chỉ làm tổn hại đến lợi nhuận ngắn hạn và dài hạn của bạn.

Thúc đẩy môi trường học tập liên tục: Khuyến khích nhân viên của bạn tham gia đào tạo, tham gia vào các cơ hội hợp tác và cố vấn có thể giúp doanh nghiệp của bạn đổi mới với tốc độ nhanh hơn.

Sử dụng phương pháp khởi nghiệp tinh gọn: Chiến lược này là về việc thích ứng với sự thay đổi của thị trường. Nó dựa vào việc thử nghiệm các sản phẩm khả thi tối thiểu (MVP) với khách hàng để tìm hiểu thêm về kỳ vọng của họ. Những MVP này rẻ hơn so với việc phát triển các sản phẩm cuối cùng để thử nghiệm với thị trường.

Nguồn vốn khởi động giai đoạn đầu an toàn

Một dòng tiền ổn định là điều cần thiết khi doanh nghiệp của bạn lần đầu tiên mở cửa. Bạn sẽ cần điều này để duy trì tính cạnh tranh cho công ty của mình, tài trợ cho các ý tưởng sáng tạo và giúp hoàn thiện sản phẩm của bạn.

Một số chi phí khởi động phổ biến bao gồm:

  • Thiết bị
  • Không gian văn phòng
  • Hàng tồn kho
  • Sáng kiến tiếp thị sản phẩm
  • Trang web của bạn
  • Người lao động
  • Tiện ích
  • Thuế
  • Bảo hiểm

Bạn có thể nhận được tài trợ bạn cần bằng cách:

  • Nhận khoản vay từ ngân hàng hoặc Cơ quan quản lý doanh nghiệp nhỏ (SBA)
  • Tham gia vườn ươm khởi nghiệp, nơi cung cấp nguồn lực (và đôi khi là tài trợ) cho các doanh nghiệp mới thành lập
  • Làm việc với các công ty đầu tư mạo hiểm hoặc các nhà đầu tư, những người tìm kiếm các mô hình kinh doanh có thể chứng minh rằng họ sẽ thành công
  • Tìm kiếm các nhà đầu tư thiên thần, những người cấp tiền cho các công ty khởi nghiệp phù hợp với sở thích của họ và có thể đưa ra một kế hoạch kinh doanh mạnh mẽ
  • Từ nguồn bạn bè và gia đình của bạn cho một khoản vay

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Khởi nghiệp giai đoạn đầu (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang