Kiến thức - Kỹ năng
Thứ sáu , 05/06/2020, 10:38

Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh - Adam Khoo, Stuart Tan.

"Chừng nào bạn còn đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc ai đó đã gây ra những khó khăn cho mình, thì bạn cũng đang dần tự hủy hoại quyền lực tuyệt đối của bản thân để làm chủ cuộc đời mình và thay đổi nó"

Vận mệnh mà Adam Khoo nói đến là vận mệnh của chính chúng ta, chính cách tư duy và suy nghĩ sẽ thay đổi vận mệnh của mình, quyển sách rất hay về việc dạy chúng ta cách làm chủ suy nghĩ và hành vi của mình, cách làm thể nào để chúng ta có thể thành công giống như những người thành công đã từng làm, đó là chúng ta phải học tập họ,tìm hiểu về cách làm của họ, vì sao họ thành công,làm thế nào chúng ta được trở thành một trong những người thành công và quyển sách này sẽ trả lời bạn.

“Đây là quyển sách về NLP (Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy – Neuro -linguistic Programming). NLP tập hợp nhiều kỹ thuật khác nhau, giúp bạn sử dụng ngôn ngữ (linguistic) để lập trình (programming) và tái lập trình hệ thống tư duy (neuro) nhằm có thể liên tục đạt được những kết quả mong muốn. NLP được phát minh bởi Tiến sĩ Richard Bandler và Tiến sĩ John Grinder vào thập niên 70.”

Cuốn sách giống như nhiều cuốn sách phát triển bản thân khác nhưng nó đưa ra phương pháp cách thức cụ thể và rõ ràng hơn là chỉ những lời động viên thúc dục. Cuốn sách cũng mãng đến những thông điệp tích cực đối với mỗi người.

Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách chịu trách nhiệm về cuộc sống và thiết kế con đường đi đến thành công cho chính mình. Bạn sẽ học được cách mô phỏng những mô thức trong cách nghĩ cách làm đã giúp cho nhiều người trở nên thành công rực rỡ trên mọi phương diện, để đến lượt mình, bạn cũng có những thành công tương tự, hoặc hơn thế nữa.

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh chính là một cuốn sách Tâm Lý- Kỹ năng sống. Và nó là sách không thể thiếu trong kệ sách của mỗi người. Cuốn sách giúp bạn tìm ra khả năng thực sự của bản thân từ việc trở nên tự tin hơn.

Việc thay đổi tư duy hay chính là thay đổi cách suy nghĩ. Gạt bỏ những suy nghĩ hoặc lối mòn cũ để tìm ra hướng đi mới phù hợp với chính mình. Đây sẽ là cách để bạn thay đổi được vận mệnh.

  • Cuốn sách mang lại:
  • Học cách tin tưởng vào chính mình
  • Duy trì cảm xúc tích cực và khách quan
  • Dần tìm cách loại bỏ những niềm tin đang kìm hãm chính mình
  • Học cách trở thành bậc thầy trong giao tiếp

Tổng hợp 

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh - Adam Khoo, Stuart Tan. tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang