Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 09/04/2024, 00:00

Lời khuyên khi thuê người cho các vị trí khởi nghiệp

Bằng cách thực hiện các phương pháp tuyển dụng chiến lược, bạn có thể xây dựng một đội ngũ lãnh đạo có thể giúp một công ty khởi nghiệp phát huy hết tiềm năng của mình.

Hãy thử áp dụng những lời khuyên này khi tuyển dụng các giám đốc điều hành và quản lý cho một công ty khởi nghiệp trong giai đoạn đầu:

Mạng lưới tìm kiếm tài năng hàng đầu. Những ứng viên tốt nhất cho vị trí khởi nghiệp phải có kinh nghiệm trong ngành để chứng minh tiềm năng lãnh đạo của họ. Bằng cách kết nối với các chuyên gia khác trong lĩnh vực của mình, bạn có thể tìm được những chuyên gia có trình độ, đầy tham vọng, những người có thể quan tâm đến cơ hội phát triển doanh nghiệp ngay từ giai đoạn khởi nghiệp.

Đặt trọng tâm vào sự tăng trưởng. Khi quảng cáo cho các vị trí khởi nghiệp, hãy tập trung vào việc tìm kiếm những ứng viên quan tâm đến việc phát triển nghề nghiệp của bản thân. Các ứng viên hàng đầu thường muốn phát triển cùng với công ty khởi nghiệp và có những ý tưởng riêng về cách đạt được sự mở rộng và thành công nhanh chóng.

Xem xét các ứng dụng để biết kết quả. Tìm kiếm sơ yếu lý lịch và thư xin việc nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của ứng viên đối với người sử dụng lao động trước đây của họ. Việc lựa chọn những ứng viên có ứng dụng hướng đến kết quả có thể giúp bạn thuê những người có khả năng biến ý tưởng của một công ty khởi nghiệp thành hiện thực.

Tìm kiếm những quan điểm đa dạng. Khi tuyển dụng một nhân viên mới tại một công ty khởi nghiệp, hãy xem xét những loại kỹ năng và quan điểm nào bạn chưa có trong nhóm của mình. Các công ty khởi nghiệp đòi hỏi sự đổi mới để thành công, vì vậy việc có nhiều ý tưởng và kinh nghiệm đa dạng trong nhóm của bạn là điều quan trọng.

Cung cấp gói phúc lợi hấp dẫn. Thu hút những nhân viên tận tâm bằng cách cung cấp gói phúc lợi hấp dẫn. Nhiều công ty khởi nghiệp cung cấp cho những nhân viên đầu tiên của họ quyền chọn cổ phiếu, vốn cổ phần và các đặc quyền khác để khuyến khích họ gia nhập công ty và cam kết vì sự thành công của công ty.

Casti Hub dịch

Nguồn: Indeed

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Lời khuyên khi thuê người cho các vị trí khởi nghiệp tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang