Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 30/03/2020, 16:16

Lợi thế bán hàng - J.Oliver Crom & Michael Crom

.

“Lợi thế bán hàng” được ví như là một cẩm nang đầy tính thực tiễn mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng. Những công cụ và nguyên tắc trong cuốn sách này có thể tiếp thêm năng lượng cho những nỗ lực bán hàng của bạn. Khi nắm rõ những công cụ và nguyên tắc đó bạn sẽ trở gia tăng sự tự tin hơn vào khả năng bán hàng của mình.

“Lợi thế bán hàng” được xuất bản bởi Dale Carnegie and Associates, Inc. - nơi xuất bản các cuốn sách nổi tiếng của Dale Carnegie như “Đắc Nhân Tâm” và “Quẳng Gánh Lo Đi và Vui Sống”.

Lợi thế bán hàng sẽ giúp các nhân viên bán hàng phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giúp khách hàng gặt hái nhiều thành công hơn. Đây chính là lợi thế cạnh tranh then chốt. Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của quy trình bán hàng, như:

- Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới;

- Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng;

- Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu của sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm/dịch vụ này?);

- Cách tiếp cận những người có quyền quyết định;

- Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả.

Với 11 bước của quy trình bán hàng chuyên nghiệp mà sách này mang lại, bạn sẽ nâng cao và duy trì được doanh số ở mức cao nhất có thể!

Thêm một thông tin khá thú vị, khóa học cùng tên với cuốn sách “Lợi thế bán hàng” đã giúp hàng triệu người bán hàng trên thế giới ứng dụng thực tế quy trình này và đã được chứng thực hiệu quả tại Việt Nam.

Lợi thế bán hàng - một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nối tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng - chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.

Tổng hợp (Thu Sương)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Lợi thế bán hàng - J.Oliver Crom & Michael Crom tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang