Kiến thức - Kỹ năng
Thứ hai , 03/07/2023, 00:00

Marketing là gì? Các loại hình marketing phổ biến mà doanh nghiệp thường dùng và các yếu tố cần thiết để trở thành marketer (Phần 5)

.

Đến với phần 5, bài viết sẽ tiếp tục giới thiệu phần tiếp theo một số loại hình Marketing phổ biến hiện nay của nhóm Marketing dạng hình thức truyền thống gồm: Tài Trợ Cho Các Sự Kiện, Chương Trình, Gửi Danh Thiếp Với Khách Hàng Đối Tác, Dự Các Hội Chợ, Triển Lãm, Thương Mại,…

3.1.4. Tài Trợ Cho Các Sự Kiện, Chương Trình

Đây là một cách tiếp thị rất hay và hiệu quả đến với các khách hàng tiềm năng trên các chương trình, sự kiện nổi tiếng. Bởi vì thương hiệu của bạn không chỉ xuất hiện tại nơi tổ chức sự kiện mà còn được phát sóng trực tiếp trên các phương tiện truyền thông.

Bạn không nhất thiết phải tài trợ tiền, việc tài trợ bằng các sản phẩm bạn bán hoặc các vật dụng có in hình logo của doanh nghiệp sẽ là cơ hội tốt để những người tham gia có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của bạn.

3.1.5. Gửi Danh Thiếp Với Khách Hàng Đối Tác

Một người Sale nổi tiếng thế giới từng nói bí quyết bán hàng của anh ấy chính là nhờ name card hay còn gọi là danh thiếp.

Với mỗi khách hàng anh ấy gặp dù mua hàng hay không anh luôn lịch sự gửi họ 1 tấm thiệp bởi có thể họ sẽ phát sinh nhu cầu vào lúc khác và không mất thời gian để tìm kiếm nhà cung cấp nữa.

Ngày nay sự tiến bộ của khoa học và công nghệm khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thứ họ cần chỉ vài click chuột nhưng tấm danh thiếp vẫn dữ được vai trò nhất định khi nó thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự của người bán hàng và công ty.

Ngoài ra, đây là cách khá dễ dàng và chi phí ít. Lưu ý danh thiếp của bạn phải đồng bộ với nhận diện thương hiệu từ hình ảnh, màu sắc, font chữ để đạt được hiệu quả cao nhất

3.1.6. Dự Các Hội Chợ, Triển Lãm, Thương Mại

Đây là một cách tuyệt vời không chỉ tiếp thị sản phẩm đến với người tiêu dùng mà còn gia tăng bán hàng để khách hàng có cơ hội sử dụng và giới thiệu đến với người thân, bạn bè.

Mặc dù, việc tiếp thị tại các hội chợ bị gói gọn trong một khu vực nhất định nhưng bạn hoàn toàn có thể kết nối với các đối tác lớn để tìm kiếm kiếm cơ hội hợp tác với nhau.

Kết thúc phần 5, mời các bạn đón xem phần 6 của bài viết Marketing là gì? Các loại hình marketing phổ biến mà doanh nghiệp thường dùng và các yếu tố cần thiết để trở thành marketer. Với phần 6, bài viết tiếp theo các bạn sẽ hiểu hết tất cả các hình thức marketing truyền thống phổ biến hiện nay mà các doanh nghiệp đang ứng dụng

 

CASTIHub (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Marketing là gì? Các loại hình marketing phổ biến mà doanh nghiệp thường dùng và các yếu tố cần thiết để trở thành marketer (Phần 5) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang