Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 04/06/2020, 15:20

Quẳng gánh lo đi và vui sống

.

Bất kỳ ai đang sống đều sẽ có những lo lắng thường trực về học hành, công việc, những hoá đơn, chuyện nhà cửa,… Cuộc sống không dễ dàng giải thoát bạn khỏi căng thẳng, ngược lại, nếu quá lo lắng, bạn có thể mắc bệnh trầm cảm. Quẳng gánh lo đi và vui sống khuyên bạn hãy khóa chặt dĩ vãng và tương lai lại để sống trong cái phòng kín mít của ngày hôm nay. Mọi vấn đề đều có thể được giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và xác định đúng hành động cần làm vào đúng thời điểm.

Với độ dài 311 trang sách, tác giả Dale Carnegie đã gợi mở những cẩm nang về cách suy nghĩ. Bên cạnh cách sống giúp hạn chế những lo âu, muộn phiền trong cuộc sống từ công việc. Cùng với các mối quan hệ tác động đến con người.

Cuốn sách gồm 6 phần, mỗi phần sẽ có những quy tắc để bạn có thể nắm rõ và thực hành vào cuộc sống. Tác giả đi từ phân tích những điều cần biết về nỗi lo, những tác hại gây ra bởi nỗi lo âu. Từ đó Dale Carnegie bằng chính kinh nghiệm, trải nghiệm sống của mình và các bài phỏng vấn hàng nghìn người khác nhau sẽ đưa cho bạn những quy tắc để loại bỏ nỗi lo âu ra khỏi cuộc sống.

“Ngày hôm nay chính là tài sản quý giá nhất của chúng ta, nó là tài sản quý giá nhất chúng ta chắc chắn có” - Dale Carnegie

Tập trung và sống hết mình trong hiện tại, cuộc sống thì luôn thay đổi, và bắt buộc biết chấp nhận với thực tại để tỉnh táo giải quyết vấn đề hiệu quả nhất nằm mang đến sự an lạc từ bên trong, cho đi là hạnh phúc.

Nếu Đắc Nhân Tâm là cuốn sách kinh điển giúp bạn thay đổi cuộc đời và đưa bạn tới thành công, thì Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống chính là ngọn gió thần đưa con thuyền của bạn tới bến bờ của sự lạc quan và thoát khỏi những bi thảm của cuộc đời.

Quẳng gánh lo đi và vui sống – Một cuốn sách đáng đọc để tâm hồn được thoải mái hơn, đặc biệt là những khi bạn cảm thấy bế tắc, tuyệt vong, gặp những khó khăn trong cuộc sống. Những bài học trong cuốn sách này rất hay và dễ áp dụng. Nhiều điều khi ta đọc vào sẽ nhận ra nó rất đỗi bình thường nhưng có lẽ chúng ta đã vô tình đi ngang qua mà không để ý đến.

Nếu bạn yêu thích đọc sách, muốn tìm hiểu phương pháp giải quyết lo âu và suy nghĩ tiêu cực. Những muộn phiền trong cuộc sống thì hãy chọn đọc cuốn sách Quẳng gánh lo đi và vui sống. Đúng như với tên gọi của nó, cuốn sách sẽ đem đến cho bạn những góc nhìn đa chiều. Bên cạnh những điểm mới mẻ hơn để cảm nhận được vẻ đẹp của cuộc đời.

Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Quẳng gánh lo đi và vui sống tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang