Sự kiện tháng 12
Thứ ba , 19/06/2018, 00:00

Sau CyberAgent, Foody.vn nhận đầu tư từ Garena

Foody.vn - trang web dành cho người dùng tìm kiếm và đánh giá quán ăn, quán cà phê

Foody.vn - trang web dành cho người dùng tìm kiếm và đánh giá quán ăn, quán cà phê… - vừa được đầu tư giai đoạn B (series B) nhằm tăng thêm người dùng, nội dung và mở rộng lĩnh vực kinh doanh.

Thông cáo của CyberAgent Ventures, một nhà đầu tư quen thuộc chuyên rót vốn cho các công ty khởi nghiệp (startup) tại Việt Nam, cho biết Foody.vn vừa được thêm vốn bởi Garena – một công ty Internet trụ sở ở Singapore. Số tiền đầu tư không được tiết lộ.

Đây là lần rót vốn thứ 3 của Foody.vn. Lần đầu tiên Foody được cấp vốn bởi CyberAgent Ventures vào năm 2012, sau đó CyberAgent Ventures cùng với Pix Vine Capital – một nhà đầu tư Singapore – tiếp tục cấp vốn cho Foody.vn ở giai đoạn A.

Foody.vn được sáng lập và điều hành bởi ông Đặng Hoàng Minh, một người trước đó đã có kinh nghiệm khởi nghiệp khi mở trang Hungry.vn. Kể từ khi thành lập từ năm 2012 đến nay, Foody đã bổ sung thêm nhiều tính năng, hiện nay ngoài việc đánh giá các hàng quán thì Foody còn thêm các chuyên mục như du lịch, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm, giáo dục, và dịch vụ cưới.

Trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, Foody đang mở thêm các website khác gồm deliverynow.vn và tablenow.vn, hai trang dành cho dịch vụ giao hàng và dịch vụ đặt bàn. Sau chưa tới 3 năm kể từ khi ra mắt, hiện nay Foody.vn đã có hơn 115 ngàn hàng quán yêu thích được ghi nhận (points of interest), 275 ngàn đánh giá, 1,5 triệu hình ảnh, 1,9 triệu bộ sưu tập (danh sách các quán có chung đặc điểm). Website cũng có 8 triệu người ghé thăm (visitor) mỗi tháng, 500 ngàn lượt tải ứng dụng Foody, trở thành trang đánh giá và tìm kiếm hàng quán số 1 tại Việt Nam.

CyberAgent Ventures (Nhật Bản) cùng với Pix Vine Capital cũng đã đầu tư cho một startup khác của Việt Nam là vexere.com.

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Sau CyberAgent, Foody.vn nhận đầu tư từ Garena tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Lên đầu trang