Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ tư , 23/02/2022, 00:00

Shop Hero là câu chuyện của chàng trai trẻ biến ước mơ thành hiện thực

.

Cùng đến với câu chuyện kinh doanh thú vị của chàng trai 9X Mạc Duy Chúc, người đứng sau thành công của Hero Shop - Thiên đường mua sắm dành cho các bạn trẻ yêu thích các sản phẩm liên quan tới các dòng game hot nhất hiện nay như Minecraft, Mini World, LOL.

Khởi nghiệp từ đam mê, đó có lẽ là câu chuyện mà nhiều bạn trẻ vẫn hay nhắc đến và câu chuyện về chàng trai Mạc Duy Chúc, người đứng sau thành công của Hero Shop - Chuỗi cửa hàng bán đồ chơi, phụ kiện cho các dòng game như Minecraft, Mini World, LOL... nổi tiếng trong thời gian gần đây là một ví dụ điển hình cho câu chuyện này.

Mạc Duy Chúc là một chàng trai trẻ bình thường như bao nhiêu bạn trẻ 9X khác. Học tập hăng say và nuôi dưỡng ước mơ trở thành ông chủ của mình, Mạc Duy Chúc theo đuổi một ước mơ đó là mở chuỗi cửa hàng bán đồ chơi, phụ kiện cho các dòng game như Minecraft, Mini World, LOL. Niềm đam mê này ấp ủ bắt đầu khi Duy Chúc gặp gỡ và tham gia vào Hero Team, một nhóm streamer tài năng, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm và là những thần tượng của các fan Minecraft, Mini World, LOL.

Nói là làm, Mạc Duy Chúc bắt đầu thực hiện ước mơ của mình đó là xây dựng thành công một chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Hero Shop - thiên đường danh cho các bạn trẻ yêu thích các tựa game chiến thuật như Minecraft, Mini World, LOL. Chia sẻ về những ngày đầu gây dựng, ông chủ trẻ tuổi của Hero Shop chia sẻ rằng việc kinh doanh khó nhất là những ngày đầu tiên, mọi thứ áp lực từ tiền mặt bằng, chi phí kinh doanh, duy trì hoạt động và xây dựng đội ngũ luôn khiến tôi căng thẳng. Thật may mắn cho mình là thời điểm đấy, những người đồng nghiệp luôn bên cạnh và giúp Duy Chúc vượt qua khó khăn. Khi nói về những khó khăn mà mình đã vượt qua để có thể thực hiện được ước mơ của mình, Duy Chúc chia sẻ thêm: "Khó khăn lớn nhất đối với Shop Hero đó chính là tìm ra những sản phẩm chất lượng, phục vụ sở thích, nhu cầu của các fan hâm mộ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng đến với shop. Đối với mình thì tâm niệm chất lượng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng luôn được đề lên hàng đầu. Khách hàng là thượng đế mà vì thế mình luôn động viên anh em cố gắng."

Năm 2021 có thể nói là một năm đầy khó khăn đối với toàn thế giới khi dịch bệnh gia tăng, nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể thì Shop Hero cũng đã vượt qua được khó khăn chung này để sở hữu 3 cửa hàng trên toàn Quốc (2 ở Hà Nội và 1 cửa hàng ở TP. Hồ Chí Minh. Và thành công quan trọng nhất đó là shop đã cho ra mắt những sản phẩm riêng, độc đáo mang đậm bản sắc của Shop Hero và những sản phẩm được đông đảo các bạn nhỏ đón nhận. Chính những sản phẩm độc đáo chỉ có ở riêng Shop Hero là bí quyết giúp chuỗi cửa hàng này vẫn hoạt động tốt và có lãi trong một năm đầy khó khăn vừa qua.

Người thành công không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, Mạc Duy Chúc thể hiện rõ điều này khi chia sẻ với chúng tôi mục tiêu của bản thân trong tương lai: "Mục tiêu trong tương lai mình mong muốn Shop Hero được phủ khắp hầu hết các thành phố lớn có thể là 5 đến 7 cửa hàng để phục vụ nhu cầu của các fan. Tất nhiên để làm được điều này, không có gì quý hơn sự ủng hộ của khách hàng và sự đồng lòng của những anh em Hero Team, những người bên cạnh mình trong suốt thời gian qua. Hy vọng rằng sang năm mới 2022, các bạn khách hàng của Hero Shop sẽ tiếp tục ủng hộ mình và anh em trong ước mơ mang tới thiên đường mua sắm các sản phẩm liên quan tới Minecraft, Mini World, LOL... đến khắp mọi miền đất nước."

Trên đây là câu chuyện về chàng trai 9X với ước mơ biến Hero Shop thành thiên đường dành cho các bạn trẻ đam mê các dòng game chiến thuật và mô hình kinh doanh đầy thú vị. Các bạn thấy sao về doanh nhân trẻ 9X này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!

https://cafebiz.vn

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Shop Hero là câu chuyện của chàng trai trẻ biến ước mơ thành hiện thực tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang