Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Startup marketing - 7 phương pháp tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2023 (Phần 1)

.

Tìm hiểu thêm về 7 phương pháp hay nhất năm 2023 dành cho tiếp thị nội dung và SEO mà bạn nên áp dụng trong chiến lược của mình cho năm mới.

Có những điều mới cần xem xét cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn, nhưng nhiều điều vẫn chưa thay đổi.

Tiếp thị nội dung vẫn là một trong những cách tốt nhất để đảm bảo thương hiệu của bạn vẫn phù hợp và tiếp tục thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web của bạn.

Việc tạo nội dung có nhiều hình thức khác nhau, nhưng vẫn còn rất nhiều phương pháp hay nhất mà bạn cần đảm bảo rằng mình đang triển khai nếu muốn nội dung đó được tìm thấy.

Bài viết này sẽ xem xét một số phương pháp hay nhất mà các nhà tiếp thị nội dung nên tiếp tục thực hiện và một số chủ đề nóng đang nổi lên trong thế giới nội dung.

Dưới đây là bảy phương pháp hay nhất để tiếp thị nội dung vào năm 2023:

  • Sử dụng giọng nói của khách hàng.
  • Tạo nội dung bằng cách sử dụng mô hình tiếp thị nội dung hub & speak.
  • Tối ưu hóa nội dung của bạn cho các loại kết quả.
  • Luôn đo lường nội dung của bạn cho ROI.
  • Nội dung do AI tạo ra ở đây, nhưng đừng để bị thổi phồng.
  • Tối ưu hóa lại và sử dụng lại nội dung lỗi thời/hoạt động kém hiệu quả của bạn.
  • Phá vỡ rào cản giữa các bộ phận nội bộ của bạn để tiến nhanh hơn.

1. Sử dụng tiếng nói của khách hàng trong nội dung của bạn

Sử dụng tiếng nói của khách hàng trong nội dung của bạn sẽ luôn là phương pháp hay nhất trong tiếp thị nội dung và đó cũng là phương pháp quan trọng nhất.

Bạn cần đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với những gì khách hàng đang thực sự tìm kiếm.

Nếu không làm điều này, bạn có thể không bao giờ tiếp cận được đối tượng mục tiêu của mình, ngay cả khi họ đang tìm kiếm thứ gì đó mà bạn cung cấp.

Nghiên cứu từ khóa là yếu tố cơ bản để tạo bất kỳ nội dung nào và một phần quan trọng trong việc tạo nội dung có liên quan là đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các cụm từ mà mọi người thực sự tìm kiếm.

2. Tạo nội dung bằng mô hình tiếp thị nội dung Hub & Spoke

Google luôn quan tâm đến việc xếp hạng các trang web cho thấy họ có thẩm quyền về một chủ đề cụ thể. Còn cách nào tốt hơn để cho Google và khách hàng biết bạn đang nói về điều gì hơn là tạo ra nhiều nội dung xoay quanh chủ đề này?

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là mô hình tiếp thị nội dung trung tâm và nói. Mô hình tiếp thị nội dung này liên quan đến việc sử dụng tiếng nói của khách hàng vì trước tiên bạn cần đảm bảo nội dung bạn đang viết có nhu cầu.

Đây không phải là một mô hình mới đối với thế giới tiếp thị nội dung, nhưng nó rất cần thiết và sẽ không đi đến đâu cả.

Sử dụng mô hình Hub And Spoke Model, bạn có thể xây dựng quyền lực xung quanh một trung tâm, đây thường là một trong những ngành hoặc dịch vụ kinh doanh chính của bạn.

Nội dung thảo luận thường bao gồm các câu hỏi liên quan đến trung tâm hoặc các phần khác nhau trong hành trình của người mua kết nối với trung tâm.

Bằng cách này, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng trong các giai đoạn tìm kiếm khác nhau của họ và đảm bảo Google hiểu bạn biết bạn đang nói về điều gì khi họ đến trang web của bạn.

Bằng cách tạo nội dung trung tâm và nói cho một chủ đề cụ thể, bạn trở nên có thẩm quyền hơn nhiều về một chủ đề trong mắt Google, điều này có thể giúp tăng lượng lưu lượng truy cập không phải trả tiền, xếp hạng từ khóa và chuyển đổi cho công ty của bạn.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketing - 7 phương pháp tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2023 (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang