Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Startup marketing - 7 phương pháp tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2023 (Phần 2)

.

3. Tạo nội dung dựa trên các loại kết quả

Từ lâu rằng Google không còn có mười liên kết màu xanh lam nữa.

Tuy nhiên, các loại kết quả mới luôn xuất hiện trên Google. Kết quả là, các trang kết quả của công cụ tìm kiếm đã trở nên rất đông đúc với nhiều loại kết quả khác nhau.

Tương tự như việc đảm bảo các từ khóa, nhắm vào mục tiêu có lượng tìm kiếm, cần đảm bảo rằng bạn đang cấu trúc nội dung của mình theo cách có liên quan, nơi Google sẽ muốn hiển thị và hiển thị nội dung của bạn.

Một vài loại kết quả đã trở nên cực kỳ phổ biến trong năm nay, lớn nhất là video dạng ngắn.

Các video dạng ngắn thường có thời lượng từ 10 đến 30 giây hoặc tối đa 5 phút.

Với sự nổi lên của TikTok và Instagram Reels, nội dung video dạng ngắn đang trở nên thịnh hành và thậm chí đã bắt đầu xuất hiện trên Google dưới dạng loại kết quả.

Khi tạo bất kỳ nội dung nào cho trang web của bạn, hãy nhớ xem nội dung nào đã hiển thị trên Google và đối thủ cạnh tranh đang làm gì.

Nội dung hoặc hình ảnh trực quan có thể làm cho nội dung dễ tiêu hóa hơn và hấp dẫn chia sẻ trên mạng xã hội. Đây cũng là một cách tuyệt vời để hiển thị trên Google Hình ảnh, công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau trang tìm kiếm chính của Google.

Nội dung âm thanh, chẳng hạn như podcast, cũng đã trở thành một cách phổ biến để mọi người sử dụng nội dung ngày nay.

Khi tạo nội dung, bạn cần hiểu Google cảm thấy người dùng đang xem nội dung này như thế nào dựa trên nội dung hiển thị trên Trang 1 của Google. Sau đó đánh giá xem bạn có thể tạo nội dung cho các phương tiện này hay không.

4. Đo lường nội dung của bạn cho ROI

Đây không hẳn là một xu hướng mới, nhưng nó là một xu hướng khác sẽ luôn là phương pháp hay nhất để tiếp thị nội dung.

Thật khó để liên kết ROI với bất kỳ thứ gì trong SEO hoặc kênh không phải trả tiền, không giống như phương tiện trả phí hoặc tiếp thị qua email thường rõ ràng hơn với CPC có thể truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và các số liệu quan trọng khác.

Đây là lý do tại sao điều cần thiết là phải xác định rõ ràng cách bạn sẽ đo lường nội dung của mình cho ROI và chứng minh rằng nội dung đó thúc đẩy kết quả của tổ chức.

Cách tốt nhất để nhận được nhiều lượt mua hơn xung quanh SEO hoặc tại sao nội dung lại có lợi là báo cáo về cách nội dung đưa nhiều người dùng hơn đến trang web hoặc giúp họ chuyển đổi.

Bạn nên thiết lập báo cáo, bằng cách sử dụng nền tảng SEO doanh nghiệp hoặc các công cụ nhỏ hơn, trước khi tạo nội dung để bạn có thể đo lường hiệu quả hoạt động của nội dung, chẳng hạn như các từ khóa mục tiêu hiện đang xếp hạng trên Trang 1, điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng trong lưu lượng truy cập không phải trả tiền và chuyển đổi không phải trả tiền.

Bằng cách làm điều này một cách nhất quán, bạn có thể kể một câu chuyện về việc chủ động với SEO đáng giá như thế nào vì bạn đang đưa người dùng đến trang web ngày hôm nay và tiếp tục hướng lưu lượng truy cập đến cùng một phần nội dung này vô thời hạn.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketing - 7 phương pháp tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2023 (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang