Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 17/05/2023, 00:00

Startup marketing - 7 phương pháp tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2023 (Phần cuối)

.

7. Phá vỡ rào cản nội bộ giữa các nhóm (Nếu bạn chưa làm)

Đây không phải là phương pháp hay nhất cho chiến lược nội dung, nhưng nó là phương pháp hay nhất cho bất kỳ công ty nào tạo nội dung.

Tạo nội dung trên trang web của bạn liên quan đến rất nhiều phần chuyển động. Hầu hết mọi người nghĩ rằng đó chỉ là công việc của nhóm nội dung, nhưng cũng có các nhóm thiết kế/sản phẩm, nhóm phát triển, nhóm pháp lý và thậm chí cả nhóm SEO.

Trong bất kỳ công ty nào, cụ thể là các doanh nghiệp, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các bộ phận này làm việc cùng nhau để đạt được cùng một mục tiêu – thu hút nhiều người hơn đến trang web của bạn và khiến họ chuyển đổi. Có nhiều cách để cải thiện quy trình tiếp thị hữu cơ của bạn hiệu quả hơn.

Gặp gỡ thường xuyên với các bộ phận khác và thiết lập các quy trình để tạo nội dung mới và tối ưu hóa nội dung hiện có. Bạn có thể nâng cao hiệu quả và đảm bảo mọi người hiểu trách nhiệm của họ trong suốt quá trình.

Nếu bạn không xác định trước trách nhiệm của từng nhóm và giải thích lý do tại sao chúng cần thiết, bộ phận đó có thể không ưu tiên đúng việc, điều này có thể dẫn đến sự chậm trễ trong quá trình tạo nội dung.

Các nhà tiếp thị nội dung tốt nhất làm việc để phá vỡ các silo này để đảm bảo rằng nội dung được xuất bản một cách hiệu quả. Truyền thông, giáo dục và tổ chức là một phần quan trọng của việc này.

Kết luận

Bằng cách làm theo bảy phương pháp hay nhất này, bạn có thể đảm bảo rằng nội dung của mình sẽ được sử dụng tốt vào năm 2023 và trong tương lai.

Nhìn chung, bạn cần chủ động với những thông tin chi tiết bạn tìm thấy khi tạo nội dung và trao đổi với các nhóm nội bộ về cách chúng tôi có thể cần họ trợ giúp trong quá trình này.

Tiếp thị nội dung là một trong những cách tốt nhất để bất kỳ tổ chức nào mang lại lưu lượng truy cập vào trang web của họ vì nó giúp tiếp tục giáo dục người tiêu dùng về lợi ích của một số dòng dịch vụ nhất định và khiến họ tin tưởng rằng thương hiệu của bạn là thương hiệu phù hợp với nhu cầu của họ.

AI sẽ là một chủ đề nóng trong năm nay, nhưng đừng làm bất cứ điều gì quá quyết liệt với sự phát triển này khi nói đến việc tạo nội dung. Vào cuối ngày, điều quan trọng hơn là đảm bảo nội dung chính xác và được viết cho con người bởi con người.

Những phương pháp hay nhất này có thể là những điều bạn có thể đã nghe nói đến, nhưng điều đó không làm cho chúng trở nên kém quan trọng hơn.

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketing - 7 phương pháp tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2023 (Phần cuối) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang