8. Trends.co
Trends.co cung cấp một định dạng kỹ lưỡng nhưng dễ hiểu để hiểu các chủ đề mới trong các ngành. Bản tin Xu hướng chia nhỏ một chủ đề bằng cách bao gồm:
Ngoài ra còn có một số tính năng trả phí và cách cộng tác với các thành viên khác trong cộng đồng Xu hướng, nếu bạn muốn nghiên cứu sâu hơn về từng chủ đề.
Công cụ chủ đề thịnh hành này thực hiện công việc tốt nhất là cung cấp ngữ cảnh, tài nguyên và nền tảng đầy đủ để hiểu các chủ đề phức tạp hơn.
9. Treendly
Công cụ này tự nhận mình là Google Alerts cho Google Trends. Một trong những thách thức với Google Xu hướng là theo truyền thống, không có cách nào tuyệt vời để đăng ký một chủ đề cụ thể.
Google Xu hướng hiện cung cấp chức năng này nhưng có các giải pháp của bên thứ ba như Treendly nhằm tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn và lấy nguồn từ nhiều nguồn khác nhau ngoài Google Xu hướng.
10. Product Hunt Topics
Product Hunt hiển thị các sản phẩm mới nhất (chủ yếu là kỹ thuật số) trong các ngành và bất kỳ ai cũng có thể gửi sản phẩm của họ.
Sau đó, cộng đồng PH sẽ ủng hộ và đánh giá chúng, điều này cho biết sản phẩm được xếp hạng tốt như thế nào trên trang web.
Product Hunt Topics cho phép bạn đăng ký danh mục phát hành sản phẩm bao gồm năng suất, công cụ dành cho nhà phát triển, AI, UX, tiếp thị, thiết kế và IoT, v.v.
11. Trendwatchers
Tương tự như một số công cụ chủ đề thịnh hành trước đây, Trendwatchers cho phép bạn theo dõi các xu hướng dựa trên danh mục hoặc từ khóa.
Một trong những tính năng độc đáo của Trendwatchers là họ kết hợp dữ liệu xu hướng với các loại chức năng 'trình tạo chủ đề blog'.
Điều này cho phép người dùng xác định chủ đề nào đang là xu hướng và sau đó áp dụng xu hướng đó cho một mẫu kiểu từ ngữ được rèn giũa tốt (còn gọi là clickbait-y).
12. Chương trình Hội nghị
Một trong những nơi tốt nhất để xác định các chủ đề đang thịnh hành là thông qua việc tìm kiếm các bài phát biểu quan trọng của hội nghị và các phiên đột phá trong ngành của bạn.
Các phiên hội nghị hầu hết được dẫn dắt bởi các chuyên gia về chủ đề thích hợp, những người thường là những người có ảnh hưởng đưa ra các chủ đề mới hoặc xu hướng.
13. Lịch biên tập ấn phẩm
Giống như chương trình hội nghị, lịch biên tập của ấn phẩm thường được thiết kế dựa trên xu hướng tìm kiếm theo mùa sẽ gây được tiếng vang với khán giả của họ.
Khi bạn đang tập hợp lịch nội dung của mình cho năm tới, hãy sử dụng lịch biên tập xuất bản để truyền cảm hứng hoặc tìm các xu hướng mà bạn biết sẽ đạt đỉnh điểm trong các thời điểm theo mùa hoặc theo văn hóa.
14. Trendhunter
Cuối cùng, Trendhunter là một trong những nhà cung cấp dữ liệu xu hướng lớn nhất.
Trendhunter là một thương hiệu truyền thông cung cấp dữ liệu xu hướng miễn phí (dưới dạng bài báo) và cũng có một số dịch vụ khác bao gồm nghiên cứu tùy chỉnh, sách, dịch vụ diễn thuyết trước công chúng, sự kiện, v.v.
Như bạn có thể thấy, không thiếu các công cụ phát hiện xu hướng ngoài kia!
Các hệ thống tốt nhất dành cho các nhà tiếp thị cung cấp khả năng tổng hợp các bài báo, bản tin, cảnh báo và những khoảnh khắc truyền cảm hứng để xây dựng các chiến dịch trong tương lai.
Làm thế nào bạn sẽ đặt những thứ này để làm việc cho bạn?
Nguồn: searchenginejournal.com
Casti Hub dịch