Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

Startup marketing - Nội dung tương tác: 10 loại để thu hút khán giả của bạn (Phần 1)

.

Từ video và podcast trên YouTube đến các câu đố vui, hãy tạo nội dung tương tác sẽ làm hài lòng khán giả của bạn và thúc đẩy sự tương tác.

Với việc mọi người trực tuyến nhiều hơn bao giờ hết, tiếp thị nội dung tương tác là cách tốt nhất để tăng mức độ tương tác và tăng lượng khán giả của bạn.

Nhiều doanh nghiệp hiểu biết có chiến lược tiếp thị nội dung, vì vậy điều quan trọng là phải nghĩ ra cách làm cho nội dung của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Hãy khám phá những cách khác nhau mà bạn có thể biến nội dung tĩnh thành các bài đăng và trang tương tác sẽ khuyến khích khán giả của bạn tiếp tục tương tác.

Nhưng trước tiên, hãy hiểu thêm một chút về nội dung tương tác và tại sao nó lại quan trọng đến vậy.

Tiếp thị nội dung tương tác là gì?

Nội dung tương tác có nghĩa là nội dung nhắc khán giả của bạn tham gia theo một cách nào đó, thay vì chỉ tiêu thụ thông tin một cách thụ động.

Nó không nhất thiết phải là bất cứ điều gì lạ mắt, nó có thể đơn giản như nhấp vào nút hoặc trả lời một cuộc thăm dò ý kiến. Loại nội dung này có thể mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho khán giả của bạn và do đó khiến bạn và thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Ngoài ra, đó cũng là một cách tuyệt vời để hiểu rõ hơn về đối tượng của bạn và thu thập dữ liệu quan trọng.

Tại sao thu hút khán giả của bạn lại quan trọng?

Từ nội dung họ sử dụng đến sản phẩm họ mua, mọi người có nhiều lựa chọn hơn (và nhiều thông tin hơn) hơn bao giờ hết – và điều này có thể khiến việc thu hút sự chú ý của họ trở nên khá khó khăn.

Với một thị trường cạnh tranh cao, điều quan trọng hơn bao giờ hết là tìm hiểu những cách tốt nhất để thu hút khán giả và giữ họ kết nối với thương hiệu của bạn.

Tiếp thị nội dung tương tác hiệu quả hơn các loại nội dung khác không chỉ vì nó tăng cường mức độ tương tác (điều mà tất cả các thuật toán đều yêu thích) mà còn vì nó khiến mọi người để mắt đến thương hiệu của bạn lâu hơn.

Làm thế nào để bạn đo lường các bài đăng tương tác

Bạn có thể tự hỏi điều gì làm cho một bài đăng thành công.

Khi bạn bắt đầu thử nghiệm các loại nội dung khác nhau, điều quan trọng là phải theo dõi các số liệu sau:

Số liệu truyền thông xã hội

  • Bình luận.
  • tiết kiệm.
  • Cổ phiếu.
  • Tin nhắn trực tiếp.
  • Thích.
  • Lưu lượng truy cập vào các liên kết.

Hầu hết các nền tảng xã hội đều cung cấp cho tài khoản doanh nghiệp và người sáng tạo quyền truy cập vào số liệu phân tích và bạn sẽ tìm thấy một số thông tin này ở đó.

Nếu bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo hoặc cung cấp cho khán giả của mình một liên kết để nhấp vào, thì có thể hữu ích khi tận dụng tính năng theo dõi liên kết để bạn biết lưu lượng truy cập của mình đến từ đâu.

Bạn có thể sử dụng Google Analytics để theo dõi các liên kết đó và chúng tôi cũng sử dụng plugin WordPress, Pretty Links, để làm cho chúng bớt quá tải.

Số liệu trang web

  • Thời gian phiên.
  • Đăng ký & khách hàng tiềm năng.
  • Tỷ lệ chuyển đổi.
  • Liên kết ngược.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketing - Nội dung tương tác: 10 loại để thu hút khán giả của bạn (Phần 1) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang