Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

Startup marketing - Nội dung tương tác: 10 loại để thu hút khán giả của bạn (Phần 2)

.

10 loại nội dung khác nhau để tăng cường tương tác

Có nhiều cách khác nhau để tạo nội dung tương tác và lời khuyên tốt nhất của tôi dành cho bạn là hãy chọn một vài cách và bắt đầu thử nghiệm.

Hãy thử những cách khác nhau cho đến khi bạn có đủ dữ liệu để quyết định loại nội dung nào mà đối tượng của bạn phản hồi tốt nhất – và sau đó tiếp tục tạo thêm nội dung đó.

1. Video trực tiếp và hỏi đáp

Video đang thực sự chiếm lĩnh internet – điều này đã khiến nó trở thành một trong những loại hình tiếp thị hiệu quả nhất.

Nội dung video trực tiếp lúc đầu có thể đáng sợ, đặc biệt nếu bạn là người hướng nội như tôi. Nhưng nó trở nên dễ dàng hơn theo thời gian và nó hoàn toàn xứng đáng!

Nội dung trực tiếp cho phép bạn kết nối với cộng đồng của mình, hiểu rõ hơn về họ và giúp họ biết đến bạn cũng như thương hiệu của bạn!

Yếu tố cá nhân và tương tác này có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.

2. Tạo cuộc thăm dò ý kiến, câu hỏi trắc nghiệm và câu đố

Các cuộc thăm dò và câu hỏi trắc nghiệm cực kỳ dễ dàng để mọi người tương tác và cực kỳ dễ tạo.

Họ cũng vô cùng hấp dẫn. Tại sao? Bởi vì mọi người thích chia sẻ suy nghĩ và ý kiến ​​của riêng họ về các chủ đề và đóng góp vào cuộc trò chuyện!

Bạn có thể sử dụng cuộc thăm dò ý kiến và câu hỏi trên Instagram Stories và nhóm Facebook hoặc nếu bạn có kênh YouTube với hơn 500 người đăng ký, bạn cũng có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến trên tab Cộng đồng YouTube của mình.

Mọi người cũng thích các câu đố! Chúng là một cách hiệu quả để thu hút sự quan tâm và thu hút sự chú ý của mọi người.

Chúng cũng có thể chia sẻ được, vì vậy chúng có thể trở thành một công cụ tạo khách hàng tiềm năng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến như Typeform hoặc Paperform để tạo bài kiểm tra của mình.

3. Hãy để khán giả của bạn đánh giá nội dung của bạn

Một cách tuyệt vời khác để thu hút khán giả bằng nội dung của bạn là cho phép họ xếp hạng nội dung của bạn. Bạn có thể thêm các tiện ích xếp hạng vào các bài đăng trên blog và/hoặc trang web của mình.

Hiển thị kết quả xếp hạng trên trang web của bạn có thể tăng độ tin cậy của bạn và giúp bạn tạo nội dung mà mọi người quan tâm.

4. Nội dung do người dùng tạo (UGC)

Lời chứng thực và đánh giá rất quan trọng vì một lý do. Hãy để khách hàng hoặc khách hàng của bạn nói cho bạn!

Truyền miệng là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong tiếp thị và mặc dù điều đó có thể xảy ra một cách tự nhiên nhưng không có lý do gì bạn không thể khuyến khích khán giả của mình tham gia.

Ví dụ: bạn có thể tạo nội dung có thể chia sẻ (chẳng hạn như meme) và có lời kêu gọi hành động để chia sẻ, gắn thẻ hoặc gửi cho một người bạn có thể liên quan.

Ví dụ: bạn cũng có thể khuyến khích khách hàng hiện tại chia sẻ về bạn và thương hiệu của bạn bằng mẫu câu chuyện có thể tùy chỉnh hoặc quà tặng.

5. Trò chơi

Ai không thích một trò chơi hay?

Từ tìm kiếm từ đơn giản đến các trò chơi trực tuyến phức tạp – trò chơi điện tử là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả của bạn.

Các công ty lớn đã thành công rực rỡ với những chiến dịch như vậy và không có lý do gì mà bạn không thể thu nhỏ chúng lại và khiến chúng phù hợp với đối tượng của bạn.

Còn tiếp…

Nguồn: searchenginejournal.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Startup marketing - Nội dung tương tác: 10 loại để thu hút khán giả của bạn (Phần 2) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang