Kiến thức - Kỹ năng
Thứ tư , 13/04/2022, 14:30

Tại sao lại tham gia những cuộc triển lãm thương mại?

.

Những hội chợ triển lãm trong nước mà đặc biệt là những hội chợ quốc tế lớn cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội để bạn có thể làm được rất nhiều thứ mà thường sẽ bạn sẽ không thể nào thực hiện hiệu quả trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của bạn.

Những lý do quản trị

Những cuộc triển lãm thương mại mang lại cho doanh nghiệp một cơ hội chính thức và không tốn kém để thu nhập những thông tin cạnh tranh có giá trị bằng cách đơn giản là dạo bước qua gian hàng của đối thủ cạnh tranh, đặt câu hỏi và có thể còn chụp hình. Ngoài ra sự hiện diện tại một cuộc triển lãm thương mại quan trọng có thể giúp cải thiện tinh thần của nhân viên và duy trì hình ảnh của công ty trong trí nhớ của khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Tính hiệu quả của chi phí

Những cuộc triển lãm thương mại có thể là biện pháp rất hữu hiệu về mặt chi phí để tiếp xúc các khách hàng tiềm năng. ự tham gia triển lãm có vai trò đặc biệt đối với những công ty có quy mô nhỏ với vốn hạn chế vì họ có thể đạt được sự giao tiếp quốc gia và quốc tế một cách tương đối không tốn kém lắm và cạnh tranh bình đẳng với những đối thủ cạnh tranh lớn hơn.

Tiếp cận những khách hàng và những nhà phân phối tiềm năng mới

Nhiều cuộc triển lãm thương mại mang lại cho những người tham gia cơ hội phát triển những thị trường mới vì các đại diện cho nhà sản xuất thường đến dự triển lãm để cố gắng nhận định những công ty mà họ có thể đại diện. Những công ty dự triển lãm có thể phỏng vấn những cá nhân những người đại diện này và trưng bày lại sản phẩm của mình.

Đạt được những mục tiêu liên hệ với việc bán hàng

Một số cuộc triển lãm thương mại tồn tại vì chúng mang lại một cơ hội cho người bán và người mua gặp gỡ, trao đổi thông tin và trong một số trường hợp thì hoàn tất các thoả thuận mua bán. Những mục tiêu liện hệ tới việc bán hàng bao gồm một số những đầu mối tiềm tàng được phát sinh, những mối liên hệ với nhà phân phối và khách hàng trực tiếp được thực hiện và doanh số bán thực sự.

Tham gia vào các triển lãm thương mại sẽ giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm tốt và tiềm năng, tìm kiếm được những nhà cung cấp sản phẩm tốt đồng thời giới thiệu được sản phẩm dịch vụ của mình. Đánh giá cảnh quan thị trường, cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường.

Quỳnh Như (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Tại sao lại tham gia những cuộc triển lãm thương mại? tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang