Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

Thiết lập một văn phòng (Phần 3)

.

Cách thiết lập văn phòng của bạn

Cho dù bạn đang làm việc tại nhà hay trong văn phòng bên ngoài nhà, bất cứ điều gì bạn có thể làm để khiến không gian làm việc của mình trở nên hiệu quả, dễ chịu và hiệu quả sẽ là thời gian được sử dụng rất hiệu quả.

Nhiều yếu tố phát huy tác dụng, bao gồm vị trí văn phòng của bạn, loại thiết bị, cách thiết lập khu vực làm việc hiệu quả, thoải mái và điều rất quan trọng là làm thế nào để tiết kiệm chi phí.

Trang bị cho văn phòng của bạn

Việc thiết lập một văn phòng yêu cầu bạn phải mua một số lượng lớn các mặt hàng, bao gồm thiết bị, đồ nội thất, công cụ và phương tiện dành riêng cho ngành. Bởi vì chi phí có thể là đáng kể, bạn sẽ cần đặt ra các ưu tiên và đạt được những gì quan trọng nhất đối với loại hình kinh doanh của mình. Ví dụ: nếu bạn có một không gian bán lẻ, nhà hàng hoặc văn phòng chuyên nghiệp cao cấp hơn, thì việc đầu tư vào thiết kế và nội thất đại diện cho công ty của bạn và mang lại trải nghiệm cho khách hàng về thương hiệu là điều hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn là nhà sản xuất hoặc nhà tư vấn, thì tính thực tế, sự thoải mái và độ bền có thể phù hợp hơn với bạn.

Và đối với các thương vụ mua lại lớn, hãy thực hiện phân tích chi phí/lợi ích, cân nhắc giữa chi phí của bạn với thu nhập tăng thêm dự kiến hoặc khoản tiết kiệm trong suốt vòng đời của tài sản.

Khái niệm cơ bản: Danh sách

Nhu cầu đồ nội thất và thiết bị sẽ khác nhau, nhưng hầu hết mọi người đều cần những món đồ này.

  • Bàn làm việc rộng rãi: Bàn làm việc của nhân viên nên có nhiều chỗ để đặt máy tính (nếu cần), điện thoại và nhiều không gian để bạn trải rộng công việc.
  • Ghế thoải mái, chất lượng tốt: Công thái học rất quan trọng. Hãy chắc chắn rằng bạn và nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái và có một tư thế lành mạnh. Rốt cuộc, họ sẽ dành nhiều giờ mỗi ngày trên những chiếc ghế này.
  • Máy tính mạnh mẽ, nhanh chóng: Đây là về hiệu quả hơn cả sự tiện lợi. Đừng bỏ qua chất lượng, tốc độ hoặc bộ nhớ. Ngoài ra, trong khi máy tính trở nên lỗi thời nhanh chóng, hãy chắc chắn rằng máy tính bạn mua sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của công ty trong ít nhất vài năm.
  • Truy cập Internet nhanh: Thế giới đang chuyển động ngày càng nhanh hơn. Không bào chữa. Nhận tốc độ nhanh nhất hiện có trong khu vực của bạn và tận dụng các gói email/Internet dành riêng cho doanh nghiệp.
  • Tủ hồ sơ và lưu trữ: Ngay cả khi cố gắng tạo ra các văn phòng không cần giấy tờ, giấy vẫn xảy ra và chúng tôi cần các hệ thống tốt và nhiều không gian để lưu trữ tất cả. Ngoài ra, bạn có thể cần lưu giữ hồ sơ một cách an toàn trong một số năm – hãy đảm bảo rằng bạn có đủ chỗ cho nó.
  • Bàn làm việc: Những thứ này sẽ bổ sung cho không gian có sẵn trên bàn làm việc văn phòng. Đôi khi nhân viên chỉ cần thêm không gian để sắp xếp tất cả công việc của bạn và làm việc hiệu quả.
  • Giá sách: Chúng không chỉ dùng để đựng sách. Tất cả các loại tệp và bất cứ thứ gì bạn cần truy cập tiện dụng phải cách xa một cánh tay.

Còn tiếp…

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thiết lập một văn phòng (Phần 3) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang