Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

Thiết lập một văn phòng (Phần 4)

.

Cách thiết lập văn phòng của bạn (tiếp theo)

Thiết kế văn phòng (tại nhà) của bạn

Nếu bạn đang tạo một không gian làm việc hoàn toàn mới trong nhà của mình, bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát đối với nơi bạn làm việc và trong toàn bộ thiết kế văn phòng của mình.

  • Xem xét vị trí: Nếu bạn đang dành một phần ngôi nhà của mình cho không gian văn phòng, hãy nghĩ đến tầm quan trọng của một không gian được phân bổ rõ ràng, lý tưởng nhất là không có tiếng ồn gia đình càng tốt. Nó cần được cách âm và ngăn cách tốt với không gian sinh hoạt chung của gia đình.
  • Lập kế hoạch chu đáo: Dành thời gian của bạn để lập kế hoạch cẩn thận và cân nhắc, tập trung vào các chi tiết. Bắt đầu với một bản phác thảo bằng bút chì về bố cục mong muốn của bạn, bao gồm cả vị trí đề xuất của đồ nội thất, thiết bị văn phòng và cửa sổ được vẽ theo tỷ lệ.

Nghĩ đến việc thiết lập một văn phòng di động?

Nhiều doanh nghiệp nhỏ yêu cầu nhân viên phải di chuyển tới khách hàng, khách hàng và địa điểm làm việc – điều đó có nghĩa là thiết lập các văn phòng di động được trang bị tốt, đáng tin cậy. Mặc dù thiết bị khác nhau tùy theo ngành, nhưng những thứ phải có thường bao gồm máy tính xách tay hoặc máy tính bảng đáng tin cậy, kết nối Internet dễ truy cập an toàn và quyền truy cập vào dữ liệu chính.

Điều chỉnh phương tiện của bạn

Bản thân các phương tiện phải đáng tin cậy và được thiết lập để phù hợp với công việc mà công ty của bạn thực hiện.

  • Xem xét khả năng kết nối. Để bạn hoặc bất kỳ nhân viên nào hoạt động hiệu quả và hiệu quả với khả năng di động hoàn toàn, bạn cần có kết nối. Cân nhắc thêm kết nối Internet vệ tinh, bằng cách lắp đặt một đĩa vệ tinh cố định trên xe của bạn hoặc bằng cách sử dụng một đĩa vệ tinh có thể tháo rời.
  • Hãy coi (các) ô tô/xe tải của bạn như một văn phòng. Điều này có thể có nghĩa là phải tích hợp kho chứa đồ trong xe của bạn để bạn có thể dự trữ đồ dùng và thiết bị văn phòng, bao gồm các biểu mẫu kinh doanh và lưu trữ hồ sơ.
  • Trang bị phương tiện với các công cụ di động. Hãy sẵn sàng kết nối đáng tin cậy với văn phòng thông thường của bạn thông qua máy tính xách tay và/hoặc thiết bị di động. Tải xuống các ứng dụng có thể giúp bạn hoàn thành các giao dịch kinh doanh khi đang di chuyển. Điều này có thể bao gồm theo dõi gói hàng, in hóa đơn và xử lý thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Chọn máy tính di động phù hợp

Bạn cần máy tính mạnh đến mức nào? Nếu bạn cần một con ngựa làm việc, thì một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ, đáng tin cậy là điều cần thiết. Nếu nhu cầu của bạn tối thiểu hơn, thì bạn có thể cân nhắc một chiếc máy tính bảng rẻ hơn, đơn giản hơn và cơ bản hơn. Bất cứ thứ gì bạn mua hoặc thuê, hãy chọn thiết bị đã được chứng minh, đáng tin cậy và tránh các mẫu mới, chưa được thử nghiệm. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn mua vỏ bảo vệ cho máy tính xách tay và máy tính bảng để ngăn chúng khỏi bị hư hại khi di chuyển. Và hãy chắc chắn rằng mỗi mặt hàng đều có đủ pin và các thiết bị sạc di động đáng tin cậy nhất.

Truy cập Internet an toàn, đáng tin cậy

Đừng dựa vào các điểm truy cập WiFi miễn phí vì chúng không an toàn. Xem xét thẻ truy cập di động tốc độ cao hoặc bộ định tuyến không dây nhỏ gọn. Và để bảo vệ dữ liệu của bạn, hãy sử dụng mật khẩu được mã hóa.

Còn tiếp…

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thiết lập một văn phòng (Phần 4) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 10/01/2019, 15:08
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 05/03/2019, 00:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ năm , 14/03/2019, 15:00
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 10:12
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 01:59
Câu chuyện khởi nghiệp
Thứ ba , 19/03/2019, 02:32
Lên đầu trang