Kiến thức - Kỹ năng
Thứ ba , 16/05/2023, 00:00

Thiết lập một văn phòng (Phần 6)

.

Bạn có nên chia sẻ một văn phòng? (tiếp theo)

Làm việc với những người cùng thuê nhà của bạn

Ra quyết định là rất quan trọng. Xác định cách bạn đưa ra quyết định nhóm về không gian dùng chung của mình. Nếu ai đó đã ký hợp đồng thuê riêng lẻ và cho người khác thuê lại một số không gian, thì người đó phải chịu trách nhiệm cuối cùng. Tuy nhiên, với sự chấp thuận của chủ nhà, tất cả những người thuê nhà có thể đăng nhập với tư cách là những người thuê nhà chính để chia sẻ trách nhiệm.

Mạng lưới giới thiệu tích hợp

Nếu bạn có thể chia sẻ không gian với những người khác trong các ngành nghề hơi khác hoặc bổ sung trong ngành của mình, bạn có thể giới thiệu chéo một khách hàng, giới thiệu họ trực tiếp với cộng sự của bạn. Điều này sẽ hoạt động dễ dàng và tự nhiên trong trường hợp chủ đề của ngành, chẳng hạn như văn phòng dịch vụ y tế hoặc tài chính. Ví dụ, một cố vấn đầu tư có thể giới thiệu khách hàng với một kế toán viên, luật sư bất động sản hoặc luật sư lập kế hoạch bất động sản. Văn phòng bác sĩ có thể bao gồm bác sĩ đa khoa và một số bác sĩ chuyên khoa. Nhiều dịch vụ bổ sung thuận tiện cho khách hàng có thể là kết quả của sự sắp xếp.

Văn phòng ảo có dành cho bạn không?

Văn phòng ảo có thể cung cấp ba loại dịch vụ chính – dịch vụ liên lạc, dịch vụ phòng họp và địa chỉ kinh doanh đã đăng ký. Văn phòng ảo có thể làm nhiều việc khác nhau. Họ có thể tạo uy tín ngay lập tức cho một doanh nghiệp mới thành lập chỉ bằng cách cung cấp một địa chỉ uy tín. Và họ có thể làm được nhiều hơn thế, cung cấp nhiều loại dịch vụ – dưới dạng trọn gói hoặc gọi món – từ xa.

Tại sao lại là Văn phòng ảo

Các doanh nghiệp nhỏ, bao gồm cả doanh nghiệp mới thành lập và doanh nghiệp tại nhà, có thể hưởng lợi từ văn phòng ảo vì nhiều lý do. Những điều này có thể bao gồm từ uy tín và trạng thái tức thời, trong trường hợp địa chỉ kinh doanh đã đăng ký, đến lợi ích thiết thực và thiết thực của việc tiếp cận các dịch vụ liên lạc và phòng họp toàn diện. Đối với một doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, chi phí sử dụng văn phòng ảo thấp hơn nhiều so với toàn bộ chi phí của một văn phòng vật lý truyền thống. Bạn có thể nghĩ về một văn phòng ảo như một văn phòng chia sẻ thời gian.

Các dịch vụ được chia thành ba loại lớn:

Dịch vụ Địa chỉ Doanh nghiệp. Điều này là hoàn hảo cho một doanh nghiệp tại nhà muốn được coi trọng hơn hoặc cần phải cạnh tranh. Với một địa chỉ chính thức ở một vị trí đắc địa, nó có vẻ được thiết lập nhiều hơn. Dịch vụ địa chỉ kinh doanh cung cấp một loạt các mặt hàng. Trong số đó:

  • Giao và nhận thư tại địa phương
  • Hộp thư bị khóa tại chỗ
  • Chuyển tiếp thư
  • Quản lý chuyển phát nhanh
  • Truy cập 24/24 vào tòa nhà
  • Truy cập vào các địa điểm văn phòng ảo khác trong mạng của nhà cung cấp

Dịch Vụ Phòng Họp. Được quyền sử dụng các phòng hội nghị và không gian văn phòng. Một trung tâm hỗ trợ kinh doanh có thể cung cấp nhiều thứ, bao gồm in màu, máy fax, đồ dùng văn phòng và dịch vụ vận chuyển. Phòng hội nghị có thể được đặt theo ngày, theo giờ hoặc có sẵn trong một gói đi kèm. Các công cụ hội nghị truyền hình và công cụ trình bày được bao gồm. Các dịch vụ khác bao gồm phục vụ cho các cuộc họp và dịch vụ người giúp việc.

Dịch vụ giao tiếp. Một danh sách dài các dịch vụ liên lạc có thể bao gồm trả lời cuộc gọi tự động, chuyển tiếp cuộc gọi, trả lời điện thoại trực tiếp, gọi đi và thư thoại (bao gồm chuyển thư thoại tới email và thư thoại tới văn bản). Văn phòng ảo có thể tiết kiệm chi phí và linh hoạt; các doanh nghiệp nhỏ có thể chọn các mặt hàng gọi món hoặc nhận một bộ dịch vụ toàn diện.

Còn tiếp…

Nguồn: thehartford.com

Casti Hub dịch

Bạn đang đọc bài viết Dự án: Thiết lập một văn phòng (Phần 6) tại Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Cần Thơ. Nếu có ý kiến đóng góp vui lòng để lại bình luận hoặc gửi về castihub@gmail.com
Ý kiến của bạn
(Bạn cần đăng nhập để bình luận)
Cùng chuyên mục
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 14:53
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 15:52
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 00:00
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:01
Kiến thức - Kỹ năng
Thứ năm , 26/03/2020, 16:12
Lên đầu trang